Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 09/04/2022 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Jan Joost van Gangelen của ESPN, cựu tiền đạo Robin van Persie được cho từ chối trở lại MU sau lời đề nghị của Erik ten Hag.

Van Persie từ chối MU


MU đang gấp rút đàm phán qua đó hy vọng có thể công bố HLV mới vào tháng 4 tới. HLV Erik ten Hag của Ajax đang là ưu tiên số 1. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ đã đàm phán với vị HLV 52 tuổi, họ tạo mọi điều kiện để ông làm tốt công việc của mình.

Việc Erik ten Hag trở thành HLV trưởng MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã sẵn sàng cho kế hoạch vực dậy Quỷ đỏ, bao gồm tập hợp sức mạnh từ các đồng hương vốn đã từng chinh chiến ở đây.
 
Van Persie từ chối MU

Van Persie từ chối trở lại MU

Một vài nguồn tin cho rằng Robin van Persie sẽ trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại MU. Van Persie đã từng huấn luyện tại Feyenoord, anh có tình yêu rất lớn với MU. NHM Quỷ đỏ ủng hộ việc cựu tiền đạo người Hà Lan trở lại sân Old Trafford. 

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng muốn mời trợ lý của Sir Alex từ 2007-2013 là Rene Meulensteen trở lại MU. Tuy nhiên, theo phóng viên Jan Joost van Gangelen của ESPN, Van Persie hiện đang nắm đội U16 Feyenoord, làm việc ở học viện CLB này không có ý định rời khỏi quê nhà. 

Cựu tiền đạo MU hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh không muốn rời xa gia đình của mình. Con trai Van Persie mới ký hợp đồng đầu tiên với Feyenoord và làm việc với anh ở đội trẻ, bởi vậy anh muốn tiếp tục ở bên và giúp con trai mình tiếp tục phát triển. 

HLV Erik ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm ở MU. Nếu Man đỏ không có vé dự C1 mùa tới, ông sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu.
Muốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủMuốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủ
Có được một khởi đầu khá tốt, thế nhưng, Chelsea lại sa sút không phanh ở những tháng cuối cùng của mùa giải. Vậy, đâu là nguyên nhân, và đâu là giải pháp cho...
Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với Newcastle
Newcastle cạnh tranh với MU vụ Kalvin Phillips, Arsenal nhắm Eden Hazard là những tin tức đáng chú ý sáng 9/4.
Nhận định Everton vs MU (18h30 ngày 9/4): “Robinhood” ứng cứu EvertonNhận định Everton vs MU (18h30 ngày 9/4): “Robinhood” ứng cứu Everton
Everton đang có nguy cơ phải nhận tấm vé xuống hạng ở mùa giải này. Tuy nhiên, họ gặp gỡ “Robinhood” Man United đúng lúc và nếu có được 3 điểm ở trận đấu này...
Đội hình dự kiến Everton vs MU 18h30 hôm nay 9/4/2022Đội hình dự kiến Everton vs MU 18h30 hôm nay 9/4/2022
Đội hình Everton vs MU dự kiến 18h30 hôm nay 9/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Everton vs Manchester United.
Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU?Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU?
HLV Ralf Rangnick chưa tiết lộ quá nhiều về việc Erik ten Hag có thể được bổ nhiệm vào ghế nóng tại MU thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X