Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie chính thức theo nghiệp HLV

Thứ Bảy 08/08/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo lừng danh Robin Van Persie vừa chính thức trở thành trợ lý HLV tại đội bóng Hà Lan, Feyenoord.

Robin Van Persie bén duyên nghiệp huấn luyện


Robin Van Persie được biết đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1983 có 12 năm khoác áo ĐT Hà Lan, từ năm 2005 đến năm 2017. Trong khoảng thời gian này anh ghi 50 bàn sau 102 lần ra sân.
Robin Van Persie chính thức theo nghiệp HLV hình ảnh

Robin Van Persie từng khoác áo MU


Trong màu áo CLB, Robin Van Persie cũng từng giành những danh hiệu cùng Arsenal và MU. Tính ra tiền đạo 37 tuổi đã ghi 273 bàn sau 593 lần ra sân trong màu áo các CLB khác nhau. Cầu thủ người Hà Lan đã giải nghệ hồi tháng 5/2019, sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số anh trở thành bình luận viên cho một số đài truyền hình lớn ở Anh.

Mới nhất, Van Persie đã quyết định chuyển sang công tác huấn luyện. Cựu sao MU và Arsenal vừa chính thức trở thành trợ lý HLV tại đội bóng Hà Lan, Feyenoord. Van Persie sẽ là HLV phụ trách hàng tiền đạo của Feyenoord. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng cựu ngôi sao của MU và Arsenal sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV trưởng Dick Advocaat ở mùa giải sắp tới.
Van Persie tro lai Feyenoord lam tro ly HLV

Van Persie trở lại Feyenoord làm trợ lý HLV


Trước đó, Feyenoord là điểm tựa đưa Van Persie đến với những đội bóng lớn ở châu Âu. Theo đó cầu thủ sinh năm 1983 gắn bó với đội bóng của Hà Lan từ năm 2001 đến năm 2004, ghi 22 bàn sau 78 trận. Chính phong độ ấn tượng ở Feyenoord đưa cầu thủ này tới Arsenal vào năm 2005.

Feyenoord cũng là đội bóng cuối cùng mà tiền đạo người Hà Lan thi đấu. Theo đó, anh chơi bóng trong 2 mùa giải tại đây (2017/18 và 2018/19), ghi 25 bàn sau 45 trận, trước khi tuyên bố giải nghệ.
Thường xuyên được so sánh với Van Persie, Greenwood phản ứng thế nào?
Trong một phát biểu mới nhất, sao trẻ Mason Greenwood đánh giá cao tài năng của cựu tiền đạo MU, Robin van Persie nhưng không muốn mình bị so sánh với cầu thủ...
Van Persie chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 2-0 Man City
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Man City 2-0 ở bán kết FA Cup, song người cũ Robin van Persie không cho rằng ngôi sao người Gabon là cái...
Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City
Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup.
Van Persie chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV 2020
Trong một phát biểu mới đây, Robin van Persie đã gạt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho Top 3 ứng viên danh hiệu Quả bóng Vàng 2020.



Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X