Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie chính là "sát thủ" đáng sợ nhất trong đội hình Man Utd

Thứ Hai 04/03/2013 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những nhận định của giới chuyên gia bóng đá trên tờ Marca - một tờ báo có mối quan hệ rất thân mật với Real Madrid - đội bóng sắp phải làm khách trên sân Old Trafford trong trận lượt về vòng knockout Champions League sắp tới.

Theo Juan Ignacio Garcia Ochoa - một phóng viên của tờ báo này thì bất chấp việc thi đấu khá...trầm trong trận lượt đi, tiền đạo Robin Van Persie vẫn là một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Man Utd trong trận lượt về sắp tới.

"Robin Van Persie là một chiến binh có những kỹ năng thuộc dạng xuất sắc. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Van Persie sẽ là người khiến cho Real phải lo ngại nhất trong trận đấu này." Ochoa bình luận.

Van Persie tiếp tục đưa Man Utd bay cao
Van Persie sẽ là cái tên mà các cầu thủ Real phải lo ngại nhất trong trận đấu sắp tới
Trong khi đó, chuyên gia Santiago Solari thì lại cho rằng nếu muốn giành được chiến thắng trong trận đấu này, Real Madrid phải biết tận dụng thế mạnh về mặt tốc độ và sức lực để đánh phủ đầu Quỷ đỏ ngay trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, dù có triển khai lối "đánh nhanh" thì bầy Kền kền cũng phải biết "rút gọn" để có thể ngăn chặn những pha phản công thần tốc và sắc ngọt của Man utd.

Bên cạnh việc đưa ra những bình luận về đội hình chiến thuật trong trận đấu đáng xem này, giới chuyên gia còn cho rằng ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn là những kẻ đang chiếm lợi thế về mặt tâm lý. Đối với thầy trò HLV Alex Ferguson, việc giành được chiến thắng 4 - 0 trước Norwich tại vòng 28 Premier League mới đây đã khiến cho vị trí dẫn đầu của họ ngày càng vững chắc hơn. Trong trận lượt về này, với lợi thế sân nhà cùng lợi thế 1 bàn sân khách, Man Utd hoàn toàn có đủ độ tự tin để kiểm soát thế trận.

Còn đối với Real Madrid, chiến thắng trước "đại kình địch" Barcelona trong 2 trận El Classico mới đây chỉ có ý nghĩa về tính truyền thống mà thôi. Còn trên thực tế thì thầy trò Jose Mourinho vẫn đang phải đứng trước nguy cơ trắng tay tại những đấu trường lớn mùa này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X