Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie chỉ ra những đồng đội tốt nhất ở MU

Thứ Năm 02/04/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Robin Van Persie đã chỉ ra 5 đồng đội tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.

Robin Van Persie yêu mến 5 cái tên nào của MU


Robin Van Persie từng ghi 132 bàn sau 278 trận cho Arsenal (từ năm 2004 đến năm 2012), Hè 2012, tiền đạo người Hà Lan đã gây ra một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định rời sân Emirates để cập bến MU, đối thủ trực tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh theo bản hợp đồng trị giá 22.5 triệu bảng.
 
Tiền đạo Robin Van Persie hồi tưởng quãng thời gian khoác áo MU hình ảnh

Van Persie trong màu áo MU

Ngay ở mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, Van Persie bùng nổ với 30 bàn sau 48 trận (26 bàn ở Ngoại hạng Anh). Nhờ đóng góp của Percy mà MU đã đoạt chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên 2 mùa giải sau đó, Van Perise dần sa sút khi chỉ ghi lần lượt 18 và 10 bàn. Đến hè 2015, cựu sao Arsenal rời MU tới Fenerbahce, kết thúc khoảng thời gian 3 năm ngắn ngủi gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã hồi tưởng về khoảng thời gian chơi bóng ở Old Trafford. Trong đó, anh kể ra 5 đồng đội tốt nhất của mình ở MU.

“Khi tôi đến Old Trafford, MU lúc đó rất mạnh với dàn cầu thủ chất lượng. Nếu phải chỉ ra 5 đồng đội tốt nhất của tôi ở Old Trafford, tôi sẽ chọn Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Wayne Rooney và Patrice Evra”.

“Nemanja Vidic và Rio Ferdinand là cặp trung vệ hiếm có, hiểu nhau trong khi mỗi người sở hữu một thế mạnh riêng. Rio được đánh giá cao ở khả năng phán đoán còn Vidic như một chiến binh thực thụ. Ryan Giggs giàu tốc độ và rất đa năng, khi có thể tạt bóng, kiến tạo hay ghi bàn đều tốt”.

“Patrice Evra lên xuống như một cỗ máy. Ngoài tài năng còn gây ấn tượng với tôi bởi sự hài hước. Cuối cùng, Rooney xứng đáng là Quỷ đầu đàn, phải thi đấu bên cạnh Rooney bạn mới biết được tinh thần chiến đấu của cậu ấy lớn như thế nào”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X