Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton CHÍNH THỨC có thêm một tân binh chất lượng

Thứ Ba 06/10/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vừa xác nhận đã mượn thành công thủ môn Robin Olsen từ AS Roma, đội bóng thành phố Cảng đã có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ.

Everton mượn thành công Robin Olsen


Ở phiên chợ Hè năm nay, Everton là một trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất tại Premier League. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, đội chủ sân Goodison Park cũng hoàn thiện tuyến giữa lý tưởng với 3 cái tên Allan, Abdoulaye Doucoure và James Rodriguez.
Thủ môn Robin Olsen rời Roma tới Everton ở Hè 2020 hình ảnh

Robin Olsen tới Everton theo dạng cho mượn từ Roma


Hôm qua, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã mang về thành công Ben Godfrey từ Norwich City với giá 26 triệu bảng. Mới nhất, Everton vừa xác nhận đã mượn thành công thủ môn Robin Olsen từ AS Roma ở mùa giải 2020/21, đội bóng thành phố Cảng đã có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ.

Việc Jordan Pickford chơi không quá ổn định trong thời gian qua là lý do HLV Carlo Ancelotti quyết định mua thêm thủ môn. Mùa giải 2019/20 vừa qua, thủ môn người Thụy Điển bắt chính 20 trận trong màu áo đội bóng thủ đô Italia.

Robin Olsen được đánh giá giàu kinh nghiệm, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Jordan Pickford. Trước đó, đội chủ sân Goodison Park đàm phán chiêu mộ Sergio Romero của MU và Paulo Gazzaniga của Tottenham nhưng không thành công, sau đó họ đã gửi lời mượn thủ môn của Roma và được đáp ứng.

Everton đang khởi đầu mùa giải 2020/21 cực kỳ ấn tượng. Đội bóng thành phố Cảng có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Everton là CLB duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên.

Những tân binh hòa nhập tốt đang giúp Everton thăng hoa. Trong số đó, James Rodriguez chơi ấn tượng nhất. Tiền vệ người Colombia đóng góp 3 bàn, 3 kiến tạo sau 4 trận ở Premier League.

CHÍNH THỨC: Everton có thêm tân binh 26 triệu bảng
Everton tiếp tục có thêm một tân binh chất lượng ở Hè 2020, theo đó họ chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 4/10: James thăng hoa giúp Everton dẫn đầu BXH; Man City hòa bạc nhược trước hiện tượng mùa giải
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thăng hoa tột đỉnh, Everton vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Tân binh James Rodriguez đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Everton giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League...
Nhận định bóng đá Everton vs Brighton 21h00 ngày 3/10 (Premier League 2020/21)
Everton vs Brighton lúc 21h00 ngày 3/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
7 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League
BTC Premier League vừa công bố danh sách 7 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, trong đó bao gồm 2 cầu thủ của Everton và 2 ngôi sao của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X