Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson gửi lời xin lỗi NHM Liverpool sau thất bại trước Chelsea

Thứ Tư 04/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ đi xuống của Liverpool được tiếp nối bằng thất bại 2-0 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

Liverpool mới hứng chịu trận thua thứ 3 sau 4 trận và Andy Robertson đã phải xin lỗi người hâm mộ sau khi họ dừng chân ở FA Cup.

Liverpool liên tục thất bại

Cuối tuần qua, chuỗi 44 trận bất bại của Liverpool tại Premier League đã dừng lại khi họ thất thủ 0-2 trên sân Watford. Rạng sáng nay (4/3), thêm một chuyến làm khách và The Kop tiếp tục tay trắng ra về.

Andy Robertson gửi lời xin lỗi NHM Liverpool sau thất bại Chelsea hình ảnh
Liverpool mới thất bại toàn diện trước Chelsea

Phút 13, cú đá căng của Willian khiến thủ môn Adrian của Liverpool mắc sai lầm, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, Ross Barkley ấn định trận thắng 2-0, giúp đội chủ sân Stamford Bridge vào tứ kết.

Robertson xin lỗi NHM

Như vậy, Liverpool đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Hậu vệ Andy Robertson nhận thấy họ đã không còn là chính mình và hứa rằng họ sẽ cố gắng hết sức để xoay chuyển mọi thứ. Thông qua Twitter, tuyển thủ Scotland đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ:

Andy Robertson
Robertson mới lên tiếng xin lỗi NHM

“Chúng tôi không đủ tốt trong vài trận đấu vừa qua nhưng sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở lại mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ vẫn rất tuyệt vời và chúng tôi hy vọng sẽ đền đáp sự ủng hộ của các bạn.”

Bất chấp phong độ sa sút, Liverpool vẫn độc chiếm ngôi đầu Premier League với 22 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Họ dường như chỉ chờ ngày để giành chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Bournemouth vào thứ 7 này trước khi tiếp tục chơi ở sân Anfield tiếp đón Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, họ đã thua 0-1 trên đất Tây Ban Nha.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X