Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool phấn khích sau chiến thắng của United tại derby thành Manchester

Thứ Tư 11/03/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Liverpool, Andy Robertson đã thừa nhận anh cảm thấy vui khi chứng kiến Manchester United giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester.
Với khoảng cách 25 điểm so với đội bóng xếp thứ 2 là Manchester City, Liverpool đang hướng đến chức vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Bất chấp sự thù địch giữa hai đội bóng, Robertson tiết lộ mình cảm thấy phấn khích khi chứng kiến United đánh bại City ở trận đấu cuối tuần qua.

Robertson phấn khích sau chiến thắng của United tại derby hình ảnh
Robertson cùng các đồng đội hướng đến chức vô địch của Liverpool

Tôi cũng có theo dõi trận đấu vừa qua của United và City. Đó là một trận đấu khá hấp dẫn và kết quả cũng thực sự khiến chúng tôi hài lòng.

Mọi thứ thật là tuyệt vời khi ngồi lại xem trận đấu và biết rằng chúng tôi chẳng cần phải làm gì mà cũng tiến một bước đến chức vô địch mùa này. Đó thực sự là một cảm giác thật tuyệt vời.”, hậu vệ Robertson chia sẻ.

Trước sự thù địch của Manchester United và Liverpool, hậu vệ người Anh vẫn khẳng định sự thăng hoa của United thời gian vừa qua chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng đến bữa tiệc ăn mừng vô địch sắp tới của Liverpool.

Với việc United đánh bại Manchester City ở trận đấu vừa qua, Liverpool sẽ chỉ còn cách chức vô địch sau 3 thập kỉ chờ đợi đúng 3 vòng đấu.

Tuy nhiên, vào đêm nay, Liverpool sẽ phải đối đầu với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng knock out UEFA Champions League, giải đấu mà họ vẫn đang là nhà vô địch. Ở trận lượt đi, họ đã để thua 0-1 trên sân khách.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X