Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool

Thứ Sáu 02/08/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội.


Liverpool cần quên đi chức vô địch C1
 

Mùa giải vừa qua, Lữ đoàn đỏ gây tiếng vang lớn với chức vô địch Champions League. Đây là chiếc cúp C1 thứ 6 mà Liverpool giành được trong lịch sử, và là danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm trắng tay.
 
Mùa hè năm nay, thầy trò Jurgen Klopp không có những kết quả giao hữu ưng ý, và cũng không đem về bom tấn nào bổ sung lực lượng. Trước trận tranh siêu cúp nước Anh với Man City vào cuối tuần này, hậu vệ Robertson đã lên tiếng.

Sao chạy cánh Liverpool cho biết: “Khi toàn đội hội quân trở lại ngày đầu tiên, chúng tôi vẫn không thể quên được khoảnh khắc lên ngôi vô địch C1. Điều đó sẽ được nhớ đến cho tới khi chúng tôi giải nghệ. Một chiến tích lịch sử trong sự nghiệp.

Robertson

Hậu vệ Robertson chia sẻ mục tiêu của Liverpool


Nhưng mục tiêu bây giờ của đội bóng là tập trung giành thêm những danh hiệu nữa, vì Champions League đã là chuyện quá khứ. Chúng tôi không muốn trở thành đội bóng chỉ giành được 1 chiếc cúp. Tất nhiên đó là một danh hiệu lớn, nhưng chúng tôi muốn có những chiếc cúp khác.

Liverpool hiểu rằng mùa giải tới sẽ khó khăn đến mức nào. Chúng tôi cần hướng về phía trước, nỗ lực chiến đấu và đem về những thành công mới. Đầu tiên là trận đấu với Man City vào cuối tuần này”
– Andy Robertson phát biểu.
 
Ở mùa giải tới, mục tiêu quan trọng nhất của thầy trò Klopp là chức vô địch Premier League, danh hiệu đã 30 năm qua Liverpool không thể giành được. Họ cần lật đổ sự thống trị của Man City, với việc đầu tiên là thi đấu tốt trong trận tranh Community Shield.

Cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có Man City và Liverpool!
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson khẳng định họ có nhiều sự cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới hơn là Manchester City.
Man City mặc áo đấu đặc biệt ở trận tranh Community Shield với Liverpool
Manchester City sẽ mặc một bộ áo đấu đặc biệt để kỷ niệm 125 năm ngày thành lập khi họ đối đầu Liverpool trong trận tranh Community Shield vào chủ nhật tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X