Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson trở lại trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 08/10/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu Arsenal, Liverpool đón tin vui cực lớn về lực lượng khi hậu vệ Andrew Robertson đã trở lại tập luyện cùng với toàn đội sau chấn thương.

Robertson bình phục chấn thương

Trước thềm trận gặp Ajax tại Champions League hồi tháng 9, Andrew Robertson dính chấn thương hông. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ phải nghỉ 1 tuần.

Song, thực tế, mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế. Hậu vệ Robertson đã phải rời xa sân cỏ trong gần 1 tháng vừa qua.

Robertson trở lại trước trận gặp Arsenal 1
Robertson bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Liverpool.

Trước thềm trận gặp Arsenal, Robertson báo tin vui với Liverpool khi đã bình phục chấn thương gặp phải. Hậu vệ số 26 đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, khả năng Robertson có đủ thể trạng đá chính trong trận đấu với Arsenal tới hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Cơn bão chấn thương là một trong những lý do khiến Liverpool sa sút đầu mùa. Tại Premier League, The Kop chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 1 trong 7 trận đã đấu. Với 10 điểm có được, thầy trò Jurgen Klopp xếp thứ 9 trên BXH, xếp sau cả Fulham hay Newcastle.

Hiện tại, hầu hết các trụ cột của The Kop đều đã trở lại sau chấn thương. Danh sách bệnh binh của Liverpool chỉ còn Nabi Keita, Chamberlain và Curtis Jones.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X