Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson trở lại trong trận gặp Chelsea

Thứ Năm 26/08/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân hậu vệ Andrew Robertson tiết lộ mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại trong trận đại chiến gặp Chelsea.

Robertson bình phục chấn thương

Andrew Robertson dính chấn thương dây chằng mắt cá trong trận giao hữu với Bilbao trước thềm mùa giải mới. Chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1994 bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên Premier League 2021/22 với Norwich và Burnley.

Hiện tại, Robertson đã hoàn toàn bình phục. Số 26 của Liverpool có thể ra sân tập và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đề ra. 

Robertson
Robertson bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Chelsea.

Hiện tại, Robertson hoàn toàn sung sức để ra trở lại trong đội hình Liverpool ở cuộc đại chiến với Chelsea cuối tuần này. Cầu thủ người Scotland chia sẻ trên trang chủ The Kop:

"Tôi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tôi tập luyện bình thường từ trước trận gặp Burnley một ngày, nhưng ban huấn luyện không muốn mạo hiểm và để tôi ngồi dự bị ở trận đấu đó.

Tôi tiếp tục ra sân tập cùng toàn đội vào hôm nay, tôi sẽ có một tuần tập luyện trọn vẹn và sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea. Tôi hy vọng sẽ khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi cảm thấy mình có sự nghiệp đầy may mắn mắn khi không gặp quá nhiều chấn thương, càng không phải chấn thương dài hạn và sẽ tiếp tục như vậy. Nhưng dẫu sao chấn thương vẫn là cơn ác mộng với mọi cầu thủ và giờ tôi chỉ muốn trở lại sân cỏ sớm nhất có thể."

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 28/8 tới (theo giờ Việt Nam).

Liverpool trói chân thành công thêm một trụ cộtLiverpool trói chân thành công thêm một trụ cột
Hậu vệ Andy Robertson đã ký hợp đồng mới với Liverpool và ở lại sân Anfield tới mùa hè 2026.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mâyTrước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mây
Trước trận Liverpool vs Chelsea tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tài cầm quân của Thomas Tuchel bên phía đội khách.
Henderson khen ngợi một cầu thủ đặc biệt của LiverpoolHenderson khen ngợi một cầu thủ đặc biệt của Liverpool
Theo Jordan Henderson, Harvey Elliott là một cầu thủ đặc biệt của Liverpool và dành lời khen cho đàn em vì màn trình diễn xuất sắc ở trận ra mắt Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X