Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: ‘Xếp trên Man City, Liverpool sẽ vô địch NHA’

Thứ Tư 13/11/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tự tin rằng nếu Liverpool có thể kết thúc Ngoại hạng Anh phía trên Man City, họ có thể lên ngôi vô địch.

Bỏ qua những sự cạnh tranh tới từ Chelsea hay Leicester, hậu vệ trái người Scotland vẫn cho rằng Man City là đối thủ lớn nhất của Liverpool.

Liverpool thể hiện sức mạnh


Chủ nhật vừa qua, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Qua đó, The Kop tiến một bước dài tới ngôi vô địch xứ sương mù lần đầu tiên sau 30 năm.

Andy Robertson ‘Xếp trên Man City, Liverpool sẽ vô địch NHA’ hình ảnh
Liverpool mới đánh bại Man City 3-1

Trên BXH lúc này, Liverpool đã bỏ xa hai đội xếp thứ 2 và 3 là Leicester và Chelsea cùng 8 điểm. Họ hơn các nhà đương kim vô địch Man City tới 9 điểm.

Chỉ chú ý Man City


Andy Robertson thừa nhận Liverpool mới tiến một bước quan trọng trong nỗ lực vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. “Một bước ngoặt cho chúng tôi. Liverpool đã vượt qua đối thủ đã vô địch mùa trước”
, tuyển thủ Scotland nói với trang web chính thức của CLB.

“Cả hai đội đã vượt trội ở Ngoại hạng Anh mùa trước và có vẻ như một số đội khác đã nỗ lực hơn mùa này. Nhưng tôi vẫn tin rằng nếu bạn có thể xếp trên Man City, tôi tin đó sẽ là đội vô địch.”

“Vừa rồi là một chiến thắng lớn đối với chúng tôi nhưng cũng chỉ là 3 điểm. Vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng thật tuyệt khi đánh bại đối thủ trực tiếp.”

Liverpool vs Man City Robertson Aguero
Robertson nhận định cuộc đua vô địch

Liverpool đã phải chịu nhiều áp lực trước Man City song tỏ ra đầy lạnh lùng trong phản công. Trong 3 bàn thắng họ có được, Robertson là người kiến tạo bàn thứ 2 cho Mohamed Salah và ấn tượng với cách mà The Kop đã chiến thắng.

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ trong những trận đấu này, bàn thắng đầu tiên luôn luôn rất quan trọng và may mắn là Fabinho đã mang về với cú đá như tên lửa. Sau đó, chúng tôi tiếp tục đi lên và có bàn thứ 2.”

“Chúng tôi giữ bình tĩnh và biết bàn tiếp theo là rất quan trọng bởi vì nếu Man City ghi bàn thì chúng tôi biết họ sẽ hưng phấn thế nào. May mắn thay, Sadio Mane đã ghi bàn thứ 3 sau quả tạt của Henderson.”

“Sau đó, chúng tôi phải lùi sâu và khá vất vả khi họ vùng lên dữ dội. Họ đã rượt đuổi trong thế không có gì để mất nhưng chúng tôi đã phòng thủ rất tốt.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X