Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson từng khiến Van Dijk phải khiếp sợ

Thứ Sáu 20/03/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua trung vệ Virgil Van Dijk chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng theo tiết lộ từ Andy Robertson, anh từng "đánh bại" người đồng đội tại Liverpool 3 lần trong một trận đấu.

Andy Robertson từng khiến Van Dijk phải vất vả


Kể từ khi cập bến Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Kop dưới thời HLV Klopp. Ngôi sao sinh năm 1991 giờ là thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng thành phố Cảng.
 
Robertson từng khiến trung vệ Virgil Van Dijk phải khiếp sợ hình ảnh

Robertson và Van Dijk khi còn thi đấu ở Scotland


Van Dijk đã nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" mùa trước và đứng thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019, sau người chiến thắng Messi. Những đóng góp của cầu thủ 29 tuổi giúp Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa trước, và đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngôi sao người Hà Lan sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới nên rõ ràng vượt qua số 4 của Liverpool vào lúc này là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Andy Robertson, đồng đội hiện tại của Van Dijk ở Liverpool, thì anh từng "chiến thắng" cầu thủ người Hà Lan 3 lần trong một trận đấu.

Robertson vừa đăng tải hình ảnh hai người tranh chấp bóng lúc cả hai còn thi đấu ở giải VĐQG Scotland (khi đó Robertson khoác áo Dundee United còn Van Dijk chơi cho Celtic) kèm theo dòng chữ: “Tôi đã thắng trong lần tranh chấp đó và bỏ Van Dijk vào túi của mình”.

Cựu cầu thủ của Hull City còn tiết lộ hôm đó, chính xác anh đã có tới 3 lần vượt qua Van Dijk. Hiện tại Robertson đang là hậu vệ trái số 1 của Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X