Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng

Thứ Năm 04/02/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool đã trượt khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau trận thua 0-1 trước Brighton.

Liverpool lại thua sân nhà

Steven Alzate đã ghi bàn duy nhất giúp cho Brighton đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield. Đó là ngày The Kop vật lộn để tạo ra những cơ hội và chung cuộc chỉ có đúng 1 pha dứt điểm trúng đích.

Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng hình ảnh
Liverpool để thua 0-1 trước Brighton

Trận thua khiến Liverpool kém Man City tới 7 điểm trên BXH Premier League khi đối thủ này nhẹ nhàng hạ Burnley 2-0 cũng trong đêm qua dù chơi nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, “Lữ đoàn đỏ” đã sa sút cực lớn so với khi thống trị giải đấu mùa trước.

Sân nhà cũng không còn là điểm tựa với Liverpool. 3 trận vừa qua, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đều không thể ghi bàn, điều lần đầu tiên xảy ra kể từ tháng 10 năm 1984.

Robertson nói lên sự thật

Phát biểu với BBC sau trận đấu, Robertson thừa nhận Liverpool xứng đáng chịu thất bại trước một Brighton ở nhóm cuối. Tuyển thủ Scotland nói: “Brighton là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi đã gây thất vọng lớn trên toàn mặt sân.”

“Bạn phải ghi nhận đối thủ vì họ đã chơi tốt. Họ tạo ra cơ hội, dồn ép Liverpool và ngăn cản chúng tôi chơi theo cách của mình. Chúng tôi không thực sự tạo ra bất cứ điều gì đáng chú ý. Sau chuỗi bất bại, chúng tôi đã thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà.”

Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng hình ảnh 2
Robertson thừa nhận The Kop đã tụt lại trong cuộc đua vô địch

“Khi bạn không thể hiện được mình, bạn sẽ không nhận được kết quả tốt. Chúng ta cần phải tìm cách để có được kết quả, đặc biệt là ở sân nhà.”

Vào chủ nhật tới, Liverpool sẽ đụng độ Liverpool và Robertson thú nhận rằng đội bóng của mình đã tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch Premier League. Hậu vệ 26 tuổi nói thêm:

“Bất kỳ trận đấu nào với Man City cũng đều là một trận đấu lớn. Vào thời điểm này, chúng tôi không ở trong cuộc đua danh hiệu. Chúng tôi kém họ 7 điểm và họ còn 1 trận đấu bù trong tay.”

“Tôi chắc chắn Man City cũng nói như vậy nếu họ có nguy cơ kém 10 điểm. Chúng tôi cần tìm lại một Liverpool mà mọi người đều biết. Chúng tôi vẫn là một đội bóng tốt. Chúng tôi không thể biến thành một đội bóng tồi tệ trong một sớm một chiều.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X