Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson sắp được Liverpool thưởng lớn

Thứ Hai 20/08/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andrew Robertson, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ 24 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể.

Andrew Robertson đang chơi cực tốt


Andrew Robertson chuyển tới Liverpool từ Hull City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, sau một thời gian hòa nhập cầu thủ người Scotland đã chơi cực kỳ nổi bật.
 
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andrew Robertson hình ảnh

Andrew Robertson đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool


Mùa giải vừa qua, Robertson đã đánh bại Moreno để trở thành hậu vệ trái số 1 của Liverpool. Phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1994 giúp đội bóng thành phố Cảng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh và trở thành á quân Champions League.

Giai đoạn đầu mùa giải này Robertson cũng là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ 24 tuổi đang chơi rất tốt trong cả vai trò hỗ trợ tấn công và phòng ngự, Robertson là món hời của Liverpool.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, đã có những nguồn tin cho rằng PSG và Real quan tâm Robertson, họ chấp nhận chi một số tiền lớn thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình.
 

Liverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Robertson

 

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andrew Robertson, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ 24 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể.
 
Andrew Robertson sắp được Liverpool thưởng lớn hình ảnh 2

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Robertson 


Hợp đồng hiện tại của Robertson với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2021, song Liverpool muốn gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao người Scotland. Hiện mức lương mà anh đang hưởng chỉ là 25.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới Robertson sẽ được tăng lương lên 60.000 bảng/tuần.

Đội bóng thành Phố Cảng muốn gia hạn hợp đồng với Robertson trong tháng 8 này. Khả năng The Kop thuyết phục thành công hậu vệ sinh năm 1994 ký hợp đồng mới là khá cao, bởi bản thân cầu thủ này hạnh phúc ở Anfield và muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Klopp.

Liverpool đã có trận ra quân thành công ở mùa giải này, họ đánh bại West Ham 4-0 trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đêm nay, The Kop sẽ đụng độ Crystal Palace ở vòng 2, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X