Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson nổi điên với VAR ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 01/12/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng.

Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán


Liverpool đã gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa 1-1 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà The Kop đã không gặp may mắn. Họ 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương, nhưng VAR từ chối 2 pha lập công của Salah và Mane vì lỗi việt vị. Chỉ duy nhất bàn thắng của Jota được công nhận.
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool tức điên với VAR hình ảnh

Tình huống Robertson vào bóng với Welbeck


Không những vậy, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, VAR thêm một lần khiến đội khách ôm hận. Theo đó, Brighton được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Andy Robertson và Danny Welbeck trong vòng cấm.

Ở tình huống này, có trọng tài cho Brighton được hưởng 11m, nhưng cũng có những trọng tài nói không. Thậm chí tiền đạo Danny Welbeck của đội chủ nhà còn khẳng định đó là tình huống nặng tay của các trọng tài. Trên chấm 11m, Pascal Gross ghi bàn khiến Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Phát biểu trước trận đấu với Ajax ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng, anh nói:

“Tôi không có vấn đề với pha bóng của tôi, nhưng hôm Chủ nhật tôi thấy hai pha phạm lỗi tương tự với Rashford & Traore nhưng không được VAR kiểm tra, thậm chí Traore còn bị rút thẻ. Chúng tôi chỉ cần sự nhất quán”.

"Không chỉ tôi và Liverpool mà nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh bức xúc trước những quyết định không rõ ràng của VAR. Ở một pha vào bóng như nhau, có trận đấu trọng tài thổi phạt còn có trận đấu thì không. Tất cả đều cần sự công bằng".
Jurgen Klopp trấn an CĐV Liverpool về Virgil van Dijk
HLV Jurgen Klopp cho biết trung vệ Virgil Van Dijk vẫn đang tích cực điều trị chấn thương dây chằng đầu gối của mình.
Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn...
Man City 5-0 Burnley: Mahrez rực sáng, City biến ảo với định hướng vị trí
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, trong khi đương kim vô địch Liverpool bị cầm chân đáng tiếc ở miền nam nước Anh, thì cựu vương Man City lại dễ dàng nghiền...
Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR
Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton.
Liverpool hòa cay đắng Brighton, Gary Neville có hành động sốc
Gary Neville có hành động cực sốc khi Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối ở trận đấu tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X