Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson thừa nhận Liverpool đã lãng phí nhiều điểm số

Chủ Nhật 03/01/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool nên giành thêm một vài điểm nữa. Tuy nhiên, hậu vệ người Scotland vẫn hài lòng khi Lữ đoàn đỏ dẫn đầu BXH Premier League.

Liverpool mất điểm liên tiếp

Liverpool đã giành chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi vào mùa trước. Đội chủ sân Anfield lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đăng quang Premier League sớm trước 7 vòng đấu.

Andy Robertson thừa nhận Liverpool đã lãng phí nhiều điểm số hình ảnh
Liverpool mới có 2 trận hòa liên tiếp

Mùa 2020-21 chứng kiến nhiều khó khăn hơn đến với Liverpool. Cơn bão chấn thương bùng phát khiến cho The Kop không còn duy trì sức mạnh. Họ không còn duy trì thế độc tôn và những Man United, Leicester, Chelsea, Tottenham và Man City đều được xem là ứng viên cạnh tranh chức vô địch.

Liverpool vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League, nhưng 2 trận hòa West Brom và Newcastle khiến họ bị MU san bằng điểm số, chỉ còn hơn chỉ số phụ. Về nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương, Andy Robertson nói với Premier League Productions:

Robertson tiếc nuối

Andy Robertson
Robertson tin rằng họ cần giành nhiều điểm hơn

“Tất nhiên, Liverpool cần phải tích lũy được nhiều điểm hơn những gì mình có. Nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn đang dẫn đầu. Một vài trận đấu vừa qua đã gây thất vọng vì những lý do khác nhau nhưng chúng tôi đang bước vào giai đoạn mới của mùa giải và tìm cách tiếp tục đi tiếp.”

“Hy vọng rằng đội bóng có thể cùng nhau giành chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu. Nhưng chúng tôi biết sẽ không dễ dàng làm việc này. Tôi nghĩ mùa giải này đã cho thấy điều đó. Liverpool cần phải ở trạng thái tốt nhất để giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Vào đêm thứ 2 tới, Liverpool dự kiến sẽ trải qua một thử thách nữa khi làm khách của Southampton có phong độ ấn tượng. 14 vòng vừa qua tại Premier League, đội bóng miền nam nước Anh chỉ thua 2 trận trước 2 đội bóng thành Manchester (đều sát nút) còn lại là 5 hòa, 7 thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X