Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal

Thứ Ba 18/01/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.

Andrew Robertson tự tin vào một chiến thắng


Liverpool vừa có chiến thắng thuyết phục trước Brentford ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, dù không có Salah và Mane nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn giành chiến thắng 3-0. Sau trận đấu với Brentford, Liverpool sẽ bước vào trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Arsenal.
Robertson nói về trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Arsenal

Robertson nói về trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Arsenal


Ở trận lượt đi Liverpool được chơi trên sân nhà và còn được chơi hơn người từ khá sớm, nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0 trên sân Anfield khiến Lữ đoàn đỏ gặp một chút bất lợi bởi trận lượt về diễn ra trên sân Emirates.

Trước trận bán kết lượt về, hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool đã cảnh báo Pháo thủ. Anh nói: "Có một chút thất vọng khi chúng tôi không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng vẫn còn nguyên trận lượt về. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có”. 

“Nhiều người nói về tình huống bỏ lỡ của Takumi Minamino ở trận lươt đi, nhưng cậu ấy đã sửa sai. Cậu ấy đã ghi bàn trong trận đấu với Brentford. Hy vọng với sự tự tin sau chiến thắng trước Brentford sẽ giúp chúng tôi có một trận đấu tốt trên sân Emirates”.

“Liverpool sẽ thi đấu tốt và tạo ra những khó khăn cho Arsenal. Chúng tôi biết mình có thể làm được. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ và giành vé vào chơi trận chung kết”.

Đội thắng ở cặp đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ gặp Chelsea ở trận chung kết vào cuối tháng 2 tới đây. The Blues đã đánh bại Tottenham trong cả 2 lượt trận, họ vào chung kết với tổng tỷ số 3-0.
Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về ArsenalVận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal
Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Aubameyang khi mới đây, anh đã bị ĐT Gabon gửi về CLB vì tình trạng sức khỏe.
Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021
Bàn thắng rất đẹp mắt của Erik Lamela lúc còn khoác áo Tottenham ở trận derby Bắc London với Arsenal đã được FIFA vinh danh với giải Puskas 2021.
Arsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với TottenhamArsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại do Pháo thủ không đủ lực lượng thi đấu, người cũ Man City - Micah Richards đã đưa ra nhận...
Nhận định Liverpool vs Brentford (21h ngày 16/1): Ghi bàn bỗng thành trở ngạiNhận định Liverpool vs Brentford (21h ngày 16/1): Ghi bàn bỗng thành trở ngại
Trận đấu với Arsenal hôm giữa tuần qua cho thấy Liverpool đang thực sự gặp vấn đề trong khâu tấn công. Trước một đội bóng phòng ngự yếu như Brentford, NHM sẽ...
Tottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãnTottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãn
Phía Tottenham đã tỏ ra tức giận sau khi BTC Premier League chấp nhận yêu cầu hoãn trận derby London từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X