Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool vẫn chưa quên nỗi đau tại Premier League mùa trước

Thứ Năm 26/12/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tiết lộ nỗi đau của việc bị Manchester City vượt mặt tại Premier League mùa trước đã thúc đẩy Liverpool trong cuộc đua danh hiệu.

Hậu vệ trái người Scotland cho biết việc đánh rơi chức vô địch mùa trước vẫn còn nhức nhối khi Lữ đoàn đỏ tìm cách củng cố ngôi đầu trong cuộc đụng độ ngày Boxing Day với Leicester City.

Liverpool chưa vô địch Premier League


Andy Robertson thừa nhận đó sẽ là một mùa hè dài với các cầu thủ Liverpool nếu họ không giành được Champions League hồi tháng 6. Và dù đã có lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu, hậu vệ cánh trái của The Kop vẫn cảm thấy đau khi đội bóng về đích thứ 2 Premier League với chỉ 1 điểm duy nhất kém hơn Manchester City.

Andy Robertson vẫn chưa quên nỗi đau tại Premier League mùa trước hình ảnh
Liverpool của Robertson lỗi hẹn với chức vô địch Premier League mùa trước

Giành tới 97 điểm và chỉ thua 1 trong 38 vòng đấu của Premier League mùa trước, Liverpool vẫn ngậm ngùi về đích thứ 2 sau Man City. Tuy nhiên, chính nó đã thúc đẩy cơn khát danh hiệu của Lữ đoàn đỏ lớn hơn và từ đó họ vô địch lần lượt Champions League, Siêu cúp châu Âu và mới nhất là Club World Cup.

Người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới hy vọng đó chỉ là khởi đầu cho những thành công mới. Trước mắt, họ mơ về chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm.

Robertson muốn tiếp đà chiến thắng


Vào 3h rạng sáng mai (27/12), Liverpool sẽ làm khách của Leicester City tại vòng 19 Premier League. Trên BXH lúc này, The Kop đang dẫn đầu với 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của chính Leicester dù chơi ít hơn 1 trận.

Liverpool 1-0 Flamengo: VAR
The Kop có cơ hội lớn sửa sai mùa này

Robertson cho rằng cú hụt bước mùa trước trở thành động lực để họ vươn lên mạnh mẽ hơn. “Với thành tích 97 điểm, chúng tôi hơn 95% các nhà vô địch Premier League trong quá khứ”, hậu vệ 25 tuổi nói với Liverpool Echo. “Thật không may, như vậy vẫn chưa đủ.”

“Đối với chúng tôi, điều đó vẫn còn đau khi không thể đăng quang sau một mùa giải tuyệt vời như vậy. Nó đã được giải tỏa bằng cách giành Champions League và chúng tôi có thể nhìn lại và nói rằng đó là một mùa giải thành công.”

“Không có Champions League, chúng tôi không thể. Đó sẽ là một mùa hè rất dài. Chúng tôi biết tầm quan trọng của mỗi trận đấu bởi vì mọi điểm số và mọi chiến thắng, chiến thắng vào phút cuối và sạch lưới mùa trước đều rất quan trọng. Chúng tôi đã hụt hẫng nhưng gây áp lực lên Man City suốt chặng đường.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X