Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson cảnh báo Liverpool trước thềm mùa mới

Thứ Hai 05/08/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson cho rằng Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

Với các đối thủ đang tiến bộ và vẫn còn Manchester City, Andy Robertson lường trước những khó khăn đến với Liverpool ở chiến dịch 2019/20.

Mùa trước, Liverpool chỉ để thua có 1 trong số 38 vòng tại Premier League, giành số điểm kỷ lục CLB: 97 điểm. Họ không thể vượt qua Man City với 1 điểm kém hơn song vượt trội phần còn lại, hơn vị trí thứ 3 của Chelsea tới 25 điểm.

Andy Robertson cho rằng Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn mùa 201920 hình ảnh
Liverpool mới để thua Man City ở trận tranh Community Shield

Trước thềm mùa 2019/20, ai cũng dự đoán Liverpool và Man City sẽ tiếp tục thể hiện sức thống trị. Tuy nhiên, Andy Robertson sau khi chứng kiến các đối thủ như Man United, Arsenal và Tottenham đầu tư vào đội hình đã dành những sự đề phòng.

“Chúng tôi biết rằng mùa giải đã đến với trận đấu tại sân Etihad mang tính then chốt”, Robertson nói. “Nhưng mùa giải có 38 vòng đấu và không ai nói trước điều gì. Chúng tôi biết mình là một đội bóng mạnh và biết mình ở đâu.”

“Chúng tôi cần phải chứng minh điều đó một lần nữa. Nhưng như tôi đã nói, những đội bóng khác ở phía sau và sẽ tạo ra mối đe dọa lớn hơn so với mùa giải trước và Man City chắc chắn vẫn hiện diện ở đó. Vì vậy, sẽ là một giải đấu thú vị nhưng đó là nơi chúng tôi chắc chắn có thể cạnh tranh.”

Robertson
Andy Robertson tin rằng sẽ nhiều khó khăn chờ đón họ

Liverpool mới thất bại trước Man City ở trận tranh Community Shield sau loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 ở 2 hiệp chính). Đêm thứ 6 tới, The Kop sẽ chính thức bước vào Premier League với trận khai mạc gặp đội mới thăng hạng Norwich City.

“Chúng tôi không để ý Community Shield quá nhiều. Đó là ý kiến của tôi bởi đó chỉ là một trận đấu”, Robertson nói thêm. “Thứ 6 tới là một ngày quan trọng, ngày khởi đầu của Premier League và mọi người đều muốn có một sự khởi đầu tích cực.”

“Norwich đã có một mùa giải tuyệt vời tại giải hạng Nhất. Tôi đã theo dõi một số trận đấu và đó là một đội bóng chất lượng. Vì vậy, họ sẽ đến Anfield với sự tự tin sau khi lên hạng. Tôi biết cảm giác đó như thế nào và họ sẽ tìm kiếm một khởi đầu mùa giải tốt đẹp.”

“Chúng tôi biết những mối đe dọa mà họ sẽ mang lại. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có sự tiến bộ hơn hẳn so với trận tranh Community Shield. Chắc chắn, điều đó sẽ xảy ra vào thứ 6 tới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X