Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson lên tiếng đòi công bằng cho cựu đội trưởng MU

Thứ Năm 18/07/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson của Liverpool đã phản đối những kẻ gièm pha Steve Bruce – tân HLV của Newcastle.

Cựu danh thủ Steve Bruce mới được bổ nhiệm làm HLV Newcastle trong những chỉ trích. Dù vậy, theo trò cũ Andy Robertson, đây là một sự bất công.

Dù thiếu sự đầu tư vào đội hình, Newcastle dưới tay HLV tên tuổi Rafa Benitez vẫn cán đích ở vị trí thứ 10 và 13. Chính vì vậy, việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng và sang Super League Trung Quốc dẫn dắt Đại Liên Yifang để lại một lỗ hổng lớn.

Robertson lên tiếng đòi công bằng cho Steve Bruce – HLV Newcastle hình ảnh
Steve Bruce đã lên làm HLV Newcastle

Steve Bruce – cựu HLV của Sunderland và Hull City bị rất nhiều nghi ngờ khi lên thay. Tính tới thời điểm này, Newcastle vẫn chưa mang về bất cứ tân binh nào. Họ mới thua tan nát Wolves 0-4 trong một trận giao hữu tại Trung Quốc và có nhiều ý kiến bi quan về đội bóng dưới tay Bruce.

Nhưng Robertson – hậu vệ cánh đang nổi như cồn của Liverpool và từng làm việc cùng Bruce tại Hull mới đứng ra bảo vệ thầy cũ. Anh tin tưởng vào tài năng của HLV 58 tuổi – người đã tạo dựng ấn tượng khi còn là cầu thủ tại Man United và trên ghế huấn luyện.

“Có rất nhiều tiêu cực xung quanh chuyện này và tôi nghĩ điều đó thực sự không công bằng cho một người đàn ông đã đạt được rất nhiều trong sự nghiệp”, Robertson nói với Telegraph. “Tôi hy vọng ông ấy nhận được sự ủng hộ mà mình xứng đáng có.”

Robertson va Bruce
Robertson có niềm tin thầy cũ sẽ thành công

“Ông ấy là một lý do rất lớn trong việc tôi đến Hull City (từ Dundee United năm 2014). Trước cuộc nói chuyện với Bruce, tôi không muốn đến Hull, thành thật mà nói là như vậy. Tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng chỉ sau 1 năm được đá chính tại Dundee và cảm thấy sẽ tốt hơn nếu chờ đợi. Nhưng sau cuộc nói chuyện chừng 15 tới 20 phút với Bruce, tôi đã bị thuyết phục.”

“Trong 2 năm rưỡi hợp tác, tôi đã trở thành một người khác và được như ngày hôm nay có sự giúp đỡ lớn của ông ấy. Về mặt cá nhân, tôi rất vui mừng cho Bruce. Newcastle là một CLB lớn và tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt dù có thể là không phải trước Liverpool.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X