Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson nói gì sau màn lập công chuộc tội ấn tượng?

Thứ Ba 29/09/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đã gửi lời cảm ơn các đồng đội vì ủng hộ anh sau sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu với Arsenal vừa qua.
Liverpool đã hạ gục Arsenal với tỉ số 3-1 hôm thứ Hai vừa qua. Và Andy Robertson là người in dấu giày vào 1 bàn thắng cho cả 2 bên.

Ở bàn mở tỉ số trận đấu của Arsenal, Robertson đã có pha phá bóng không tốt. Anh đưa bóng nhẹ nhàng bay đến vị trí của Lacazette trước khung thành Alisson và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số.

Andy Robertson nói gì sau màn lập công chuộc tội ấn tượng hình ảnh

Andy Robertson nói gì sau màn lập công chuộc tội ấn tượng?


Sau khi Liverpool có bàn gỡ hòa của Mane, Robertson đã lập công chuộc tội với 1 bàn thắng để giúp đội bóng của anh vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sau trận đấu, Robertson rất vui mừng khi anh có thể lập công chuộc tội và lỗi lầm như thế có thể khiến anh trả giá cách đây vài năm.

“Đó là một trận đấu phản pressing rất tuyệt từ chúng tôi. Toàn đội đều phản ứng tốt khi mất bóng. Chúng tôi khiến họ gặp áp lực và phải mắc sai lầm. Khi có bóng, chúng tôi cho thấy được khả năng của mình.

Chúng tôi không thể phàn nàn quá nhiều, ngoài tình huống kiến tạo cho đội bạn của tôi. 99/100 lần tôi sẽ phá bóng thành công. Nhưng các đồng đội vẫn ủng hộ và tin tưởng tôi. Cách đây một vài năm, có lẽ tôi sẽ bị nhấn chìm bởi sai lầm đó.

Chúng tôi đã có phản ứng tích cực. Họ có hàng công nhanh nhẹn và bạn phải hết sức đề phòng. Chúng tôi đối phó với họ tốt và khiến họ việt vị vài lần. Chúng tôi có thể ghi thêm một vài bàn thắng nữa. Nhưng chúng tôi hài lòng với tỉ số 3-1. Thật tuyệt khi đánh bại được đối thủ cạnh tranh của bạn và đạt được thành tích toàn thắng”.

CĐV Arsenal cay cú đòi tống cổ Sadio Mane
NHM Arsenal cho rằng tiền đạo Sadio Mane của Liverpool xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Kieran Tierney.
Liverpool thắng Arsenal 3-1, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah sau một tình huống quá ích kỷ ở trận đấu với Arsenal.
Xem lại 2 tình huống Lacazette khiến Arsenal đi đầu xuống đất
Dù có bàn mở tỷ số trong trận gặp Liverpool, nhưng tiền đạo Alexandre Lacazette lại được nhắc đến nhiều hơn bởi những pha bỏ lỡ không tưởng của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X