Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo

Thứ Hai 20/12/2021 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.

Pha vào bóng thô bạo của Robertson

Tình huống diễn ra ở phút 77 trận Tottenham vs Liverpool, Emerson Royal che bóng sát đường biên dọc trước sức ép của Andrew Robertson. Trong bối cảnh gần ở ngoài tầm kiểm soát trái bóng, hậu vệ của Liverpool có tình huống vào bóng ác ý.

Robertson sút thẳng vào chân trụ của Emerson. Ban đầu, trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, sau khi trọng tài tham khảo VAR, hậu vệ người Scotland bị truất quyền thi đấu do đây là tình huống nguy hiểm có thể gây ra chấn thương nặng.

Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo hình ảnh
Robertson nhận thẻ đỏ sau cú sút thẳng vào chân của Emerson Royal.

Khoảnh khắc thiếu bình tĩnh của Robertson suýt báo hại cho Liverpool. Chỉ còn chơi với 10 người trong những phút còn lại, The Kop hứng chịu sức ép lớn từ hàng công Tottnham. Tuy vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đứng vững để bảo toàn tỉ số hòa 2-2 chung cuộc.

Trước khi nhận thẻ đỏ, Robertson là một trong những cầu thủ Liverpool để lại nhiều dấu ấn nhất trước Tottenham. Anh có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Tottenham, Robertson sẽ bị treo giò 3 trận tới. Điều này khiến Liverpool đối mặt thêm nhiều khó khăn khi đang mất nhiều trụ cột vì chấn thương và nhiễm COVID-19.  Để Tottenham cầm hòa, Liverpool bị đội đầu bảng Man City gia tăng khoảng cách lên thành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X