Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa cùng Liverpool

Thứ Năm 08/08/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson khẳng định Liverpool vẫn có những khát vọng lớn sau chiến thắng tại Champions League mùa trước.

Andy Robertson hiểu rằng các cầu thủ của Liverpool vẫn có tham vọng rất lớn trong mùa giải 2019/20 tới đây.

Liverpool đã thể hiện sự ổn định hiếm có ở Premier League mùa giải 2018/19. Họ giành số điểm kỷ lục 97 sau 38 vòng đấu của giải nhưng vẫn chỉ về đích thứ 2 sau Manchester City với 1 điểm kém hơn. Sau đó, Liverpool cũng đã chuộc lỗi với người hâm mộ khi giành ngôi vô địch Champions League với trận thắng Tottenham ở chung kết.

Robertson vo dich C1 cung Liverpool
Sau Champions League, Andy Robertson muốn cùng Liverpool có nhiều hơn

Andy Robertson là trụ cột của Liverpool thành công trong mùa 2018/19. Hậu vệ trái này mới thay mặt toàn đội bóng vùng Merseyside bày tỏ tham vọng trong chiến dịch sắp khởi tranh.

“Chúng tôi không muốn trở thành một đội chỉ giành được Champions League”, Robertson nói với BBC Radio 5 Live. “Chúng tôi muốn để lại một di sản và giành được nhiều danh hiệu.”

Tuyển thủ Scotland cũng bày tỏ sự nuối tiếc vì Liverpool đã không thể đăng quang tại Premier League mùa trước dù đạt số điểm cao chưa từng thấy trong lịch sử CLB. “Chúng tôi thiết lập các kỷ lục có thể sẽ không bao giờ lặp lại được nhưng vẫn còn thiếu may mắn để đăng quang”, Robertson nói thêm. “Chúng tôi tin rằng nếu có thể lặp lại những gì đã làm trong mùa giải trước, chúng tôi sẽ lại tham gia cuộc đua vô địch.”

Mùa trước, Liverpool nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Chelsea tới 25 điểm. Tuy nhiên, Robertson dự đoán rằng sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn tới từ phía sau mùa này. “Mùa trước, cục diện song mã đã xuất hiện ngay từ đầu. Nhưng tôi tin rằng sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn ở đầu mùa giải này”, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục.

“Tôi nghĩ rằng các đội phía sau chúng tôi đã cải thiện sức mạnh thông qua mua sắm. Việc mang về các bản hợp đồng mới chứng tỏ họ đang cố gắng thu hẹp khoảng cách.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X