Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lo ngại chấn thương mới gặp làm hỏng mùa giải

Thứ Năm 14/11/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson lên tiếng về chấn thương mắt cá chân khiến anh bỏ lỡ đợt tập trung cùng ĐT Scotland.

Hậu vệ trái của Liverpool nói rằng anh cần phải nghỉ ngơi để ngăn chặn những hệ lụy có thể của chấn thương mới gặp.

Scotland thiếu nhiều trụ cột


Trong đợt tập trung lần này, ĐT Scotland vắng đi một loạt thành viên chủ chốt. Đó là Scott McTominay (Man United), Ryan Fraser (Bournemouth), Liam Cooper (Leeds United) trong khi Kieran Tierney bị Arsenal ngăn lên tuyển do mới bình phục.

Andy Robertson lo ngại chấn thương mới gặp làm hỏng mùa giải hình ảnh
ĐT Scotland thiếu cả Robertson lẫn McTominay

Không thể thiếu sự vắng mặt của đội trưởng Andy Robertson. Hậu vệ trái này dính chấn thương khi cùng Liverpool đánh bại Manchester City 3-1 vào chủ nhật để củng cố vị trí đầu bảng tại Premier League.

Robertson lý giải


Robertson tiết lộ rằng đã sống cùng chấn thương trong những tuần gần đây và đã tới lúc nghỉ ngơi. “Không lên tập trung ĐTQG đợt này là một sự thất vọng lớn đối với tôi”, anh nói.

“Tôi không quan tâm bối cảnh hiện nay thế nào, tôi muốn thi đấu và những gì diễn ra trong 5 năm qua đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, trong 2 tuần rưỡi qua, tôi không tập luyện nhiều cùng Liverpool.”

Andy Robertson
Robertson lên tiếng về vấn đề mình gặp

“Tôi chỉ tập luyện 1 buổi trước mỗi trận, chỉ có thể chơi 15 phút cuối trận đấu với Genk ở Champions League và bỏ lỡ trận đấu với Arsenal ở League Cup. Đây là một chấn thương dai dẳng và sẽ không biến mất trừ khi tôi dành thời gian chăm sóc.”

“Mắt cá chân của tôi đã bị đau sau một cú tắc bóng của Rodri ở trận đấu với Manchester City hôm chủ nhật và khiến vấn đề nặng thêm. Tôi không muốn nhận thêm chấn thương và hủy hoại mùa giải của mình vì nó.”

“Thật buồn khi người đội trưởng phải vắng mặt. Tôi biết nhiều người xem 2 trận đấu tới là vô nghĩa nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận thực tế này.”


Tại bảng I vòng loại Euro 2020, Scotland hiện xếp thứ 4, kém vị trí thứ 2 được quyền lọt vào VCK tới 12 điểm trước 2 lượt trận cuối. Họ chỉ mong ghi tên vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu thông qua vòng play-off UEFA Nations League diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X