Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Liverpool xứng đáng thắng PSG"

Thứ Tư 19/09/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson khẳng định Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng nghẹt thở trước PSG đêm qua.
Trận đại chiến giữa Liverpool và PSG rất được chờ đợi khi cả hai đội bóng đá đều đang đạt thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Sturridge và Milner đã đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Nhưng bàn thắng của Meunier cuối hiệp một đã giúp PSG bừng tỉnh. Đội khách còn có được bàn san hòa tỉ số của Mbappe trong hiệp hai.

Robertson khẳng định Liverpool xứng đáng thắng PSG hình ảnh

Robertson khẳng định Liverpool xứng đáng thắng PSG


Nhưng khi mà tất cả đều kỳ vọng vào một trận hòa thì Roberto Firmino đã tỏa sáng ở phút bù giờ để giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân Anfield.

Chia sẻ trên kênh BT Sport sau trận đấu, hậu vệ Andy Robertson đã bày tỏ sự vui mừng khôn tả khi có chiến thắng kịch tính trước một đội bóng sừng sỏ ở châu Âu.

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt. Ở hiệp hai, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn. Nhưng không gì tuyệt vời hơn một bàn thắng muộn màng đem về chiến thắng chung cuộc.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi đã kiểm soát được hiệp hai nhưng PSG đã tìm được bàn thắng san bằng tỉ số. Chúng tôi biết những cầu thủ PSG đang có và đó có lẽ là thời điểm duy nhất họ có thể phá được hàng phòng ngự của chúng tôi.

“Ở thời điểm đó, có lẽ mọi người đều nghĩ về một trận hòa. Nhưng các cầu thủ vẫn cố gắng hết mình. Chúng tôi cố gắng chiến đấu và bước vào giai đoạn 10 phút cuối với quyết tâm cao. Các cơ hội liên tục đến và cú dứt điểm của Firmino thật tuyệt. Tôi muốn chúc mừng cậu ấy cũng như toàn bộ cầu thủ trong đội. Mọi người đều đã làm việc tuyệt vời. Chiến thắng vừa qua là nỗ lực của toàn đội chứ không phải của riêng cá nhân nào”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Liverpool vs PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X