Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson: "Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng"

Thứ Sáu 07/12/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về cuộc đua giữa Liverpool và Man City, hậu vệ 24 tuổi khẳng định The Kop sẽ bám đuổi Man xanh đến cùng.

Liverpool và Man City tạo ra cuộc đua tam mã


Ngoại hạng Anh mùa giải này đang diễn ra quyết liệt. Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã đầy gay cấn trên bảng xếp hạng. Hai đội bóng này đang bất bại sau 15 vòng đấu, Man xanh đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ.
Andy Robertson nói về cuộc đua giữa Liverpool và Man City hình ảnh

Liverpool đang khởi đầu tốt ở NHA mùa này


Man City đang là CLB sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu, trong khi đó Liverpool là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất. Khi mà những Chelsea, Tottenham, Arsenal và M.U đều gặp những vấn đề khác nhau, duy nhất Liverpool đang bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Vào đầu tháng 1 tới, Liverpool sẽ làm khách trên sân Etihad. Nếu khoảng cách hiện tại được giữ nguyên, đó sẽ là trận chung kết của giải đấu. Với những gì Liverpool và Man City đã thể hiện từ đầu mùa giải, đội bóng nào vô địch vào cuối mùa giải cũng rất xứng đáng.


Robertson nói về cuộc đua vô địch NHA


Andy Robertson nói về cuộc đua giữa Liverpool và Man City, hậu vệ 24 tuổi khẳng định The Kop sẽ bám đuổi Man xanh đến cùng.
Andrew Robertson

Andrew Robertson tuyên bố Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng


“Tôi thực sự cảm thấy bất ngờ khi Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 4 tháng, tôi còn bất ngờ hơn khi đội bóng chỉ xếp thứ 2. Rõ ràng đây là một giải đấu khốc liệt và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Liverpool đã khởi đầu tốt, chúng tôi cũng duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Chúng tôi vẫn đang bám đuổi Man City, Liverpool tập trung vào những trận đấu của mình thay vì quan tâm đối thủ chơi như thế nào. Chúng tôi đang gây áp lực rất lớn lên Man City, chắc chắn Liverpool sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ bám đuổi họ đến cùng”.

Ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea vs Man City trong khi đó Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop rút ngắn cách biệt với đối thủ trực tiếp hoặc thậm chí là vươn lên dẫn đầu trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X