Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Liverpool đang ngày càng chơi tệ hơn"

Thứ Hai 30/01/2023 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson thừa nhận Liverpool chơi không đủ tốt ở trận thua trước Brighton tại FA Cup và cho rằng tình hình đang ngày càng tệ hơn.

Robertson lo lắng về tình trạng của Liverpool

Bàn thắng phút chót của Kaoru Mitoma đã giúp Brighton giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Liverpool và tiến vào vòng 5 FA Cup. Cơ hội sáng nhất để Liverpool giành danh hiệu mùa này đã biến mất.

Robertson
Robertson: "Liverpool đang ngày càng chơi tệ hơn"

Liverpool đang trải qua một mùa giải khó khăn và Robertson cảm thấy mọi chuyện đang ngày càng tệ đi tại Anfield.

“Thất vọng cay đắng. Tôi nghĩ đây là một cặp đấu tốt ở đấu trường cúp, hai đội đều có cơ hội và tấn công đẹp mắt. Chúng tôi cạnh tranh hơn so với 2 tuần trước, nhưng sự tiến bộ là không quá nhiều. Chúng tôi tạo ra cơ hội và phòng ngự chắc hơn nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã bị loại khỏi đấu trường cúp.

Ở một câu lạc bộ như Liverpool, các cổ động viên kỳ vọng rất nhiều. Để thua bởi cú đá cuối cùng của trận đấu là điều vô cùng thất vọng. Chúng tôi cần phải bắt đầu thắng các trận đấu. Điều này nói thì dễ nhưng sửa chữa thì khó.

Mùa giải năm nay của chúng tôi không đủ tốt. Vào đầu năm, chúng tôi muốn có khởi đầu mới nhưng điều đó không xảy ra. Chúng tôi còn tệ hơn. Ở Premier League, chúng tôi chơi không đủ tốt và bây giờ chúng tôi bị loại ở cả 2 đấu trường cúp. Bạn không thể chỉ tay vào vấn đề nào bởi vì nó rắc rối hơn thế. Chúng tôi không có được sự tự tin trước khung thành và hàng thủ thì quá cởi mở cho đối thủ. Chúng tôi có 2 trận giữ sạch lưới trước ngày hôm nay nhưng rồi lại để thủng lưới 2 bàn thua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X