Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: Liverpool đã chùng xuống và phải trả giá

Thứ Hai 28/12/2020 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool thừa nhận đội bóng của anh không xứng đáng giành chiến thắng trước West Brom vào đêm chủ nhật.

Liverpool sảy chân

Liverpool đã bị West Brom cầm hòa 1-1 trong cuộc chạm trán tại Premier League ngay trên sân Anfield. Liverpool là đội mở tỷ số trước ngay phút 12 do công Sadio Mane. Nhưng 8 phút trước khi hết giờ, West Brom đã có bàn san bằng cách biệt và 1-1 cũng là kết quả chung cuộc.

Andy Robertson Liverpool đã chùng xuống và phải trả giá hình ảnh
Bàn thắng muộn của Ajayi khiến Liverpool phải chia điểm

Xuyên suốt trận đấu, Liverpool là đội vượt trội về thế trận. Nhưng Andy Robertson tin rằng những sai lầm trong hiệp 2 đã khiến cho họ phải trả giá đắt. Tuyển thủ Scotland nói với Sky Sports:

Andrew Robertson chỉ ra vấn đề


“Khi bạn chùng xuống, bạn sẽ nhận những gì tương xứng. Khi đối đầu với đội bóng do Sam Allardyce dẫn dắt, bạn biết họ sẽ cố gắng đến cùng và tận dụng cơ hội duy nhất mình có được.”

“Liverpool đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đã có sự chùng xuống. Mỗi thành viên đều đều mắc sai lầm ở nửa sau trận đấu và điều đó là khó chấp nhận. Cũng phải dành những lời khen cho West Brom vì cách họ đã chơi trong hiệp 2.”

Robertson
Robertson tiếc nuối với hiệp 2 sa sút của Liverpool

“Bạn biết đối thủ sẽ tìm cách làm mình thất vọng. West Brom lùi sâu phòng ngự trước khi tung ra những tình huống phản công. Chúng tôi đã không để họ làm điều đó trong hiệp 1 nhưng họ càng đá càng tự tin hơn.”

“Chúng tôi nên nhìn ra điều đó và nâng tỷ số lên cao hơn. Đúng ra, chúng tôi phải dẫn trước 2-0, 3-0, thậm chí là 4-0 trong hiệp 1. Chúng tôi đã thống trị thế trận và kết quả phụ thuộc vào việc tận dụng cơ hội. Nhưng chúng tôi cũng cần đủ kinh nghiệm để bảo toàn chiến thắng.”

“Tôi từng chơi cho một đội ở giải hạng Nhất và chúng tôi muốn gây thất vọng cho các đội lớn, giành lấy cơ hội có được. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với West Brom. Họ đã chơi tuyệt vời trong hiệp 2 và xứng đáng nhận lời khen.”

“Nhưng Liverpool cũng cần chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Chúng tôi chưa chơi đủ tốt và trận đấu này mang đến những bực bội.”

Xem thêm : Tin tức bóng đá sáng nay


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X