Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Liverpool chẳng biết sẽ đi về đâu nếu không có Firmino"

Thứ Hai 02/09/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đã lên tiếng ca ngợi Roberto Firmino và cho rằng Liverpool sẽ lạc lối nếu không có cầu thủ người Brazil.
Firmino khởi đầu mùa giải này với phong độ vô cùng ấn tượng. Anh là nguồn cảm hứng giúp The Kop trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng trước Burnley cuối tuần qua. Bàn thắng của Firmino ở phút 80 đã ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân của Klopp.

Pha lập công này cũng giúp Firmino trở thành cầu thủ đầu tiên chạm cột mốc 50 bàn thắng ở Premier League. Và mới đây, Robertson đã lên tiếng ca ngợi tài năng đặc biệt của cầu thủ 27 tuổi.

Robertson Liverpool sẽ lạc lối nếu không có Roberto Firmino hình ảnh

Robertson: "Liverpool chẳng biết sẽ đi về đâu nếu không có Firmino"


“Với cường độ hoạt động, kỹ thuật, những bàn thắng và lối chơi toàn diện, tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào giống anh ấy. Mọi người sẽ nói rằng có những tiền đạo giỏi hơn. Nhưng với tôi, những gì anh ấy làm là rất quan trọng với đội bóng. Liverpool sẽ lạc lối nếu không có anh ấy. Firmino thật sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.


Khi được hỏi thêm rằng điều gì khiến Firmino đặc biệt đến vậy, Robertson trả lời: “Anh ấy làm tất cả mọi thứ, và đó là vẻ đẹp của Firmino. Anh ấy là tuyến phòng ngự đầu tiên và tôi không thấy tiền đạo nào giỏi hơn anh ấy về khoản phòng ngự. Anh ấy áp sát các hậu vệ và không cho họ một giây suy nghĩ. Anh ấy cũng lùi sâu và đoạt bóng ở tuyến giữa cho chúng tôi.

Anh ấy quan trọng với chúng tôi về mặt phòng ngự. Sau đó anh ấy tiếp tục dâng cao để ghi bàn và kiến tạo. Đó cũng là điều mà chúng tôi cần anh ấy làm. Những việc mà Firmino làm được trong các trận đấu có lẽ nhiều hơn bất kể tiền đạo nào trên thế giới”.

Đây! Người đàn ông phi thường của Liverpool
Roberto Firmino mới cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League và nhận được lời khen từ đồng đội Jordan Henderson.
Đội trưởng Liverpool nói gì về mầm mống bất hòa giữa Mane và Salah?
Jordan Henderson khẳng định không có vấn đề gì giữa Sadio Mane và Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley.
Vừa mừng cho anh em Fantasy, Klopp bỗng “ngẩn tò te” luôn khi hay tin buồn
Biểu cảm và phản ứng thú vị, hài hước của HLV người Đức sau khi được thông báo bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley không được...
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley
Jordan Henderson dính chấn thương sau chiến thắng trước Burnley, ngôi sao 29 tuổi có thể lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 9 này.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 0-3 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 0-3 Liverpool vòng 4 Premier League mùa giải 2019/20.
Liverpool thắng cách biệt Burnley: Đã hay lại còn may!
Vài giờ sau khi Man City đánh bại Brighton 4-0, tới lượt Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Burnley để đòi lại vị trí đầu bảng Premier League.
Liverpool huỷ diệt Burnley: Xin chào, người Brazil vĩ đại nhất Premier League!
Chưa bao giờ được nhìn nhận xứng đáng với khả năng của mình, nhưng nếu so về đóng góp cho CLB – tiền đạo Roberto Firmino chẳng hề thua kém bất kỳ ai. Và thật...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X