Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Tư 29/05/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ 25 tuổi hy vọng có thể giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Anfield.

Andy Robertson muốn gắn bó lâu dài với Liverpool


Hè 2017, Liverpool bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Andy Robertson từ Hull City. Bản hợp đồng này đã phát huy hiệu quả quá lớn. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng trưởng thành và đang là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành phố Cảng. Moreno gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí với Robertson.
 
Andy Robertson lên tiếng về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Robertson muốn gắn bó nhiều năm với Liverpool


Mùa giải này, Andy Robertson đã ra sân 47 trận cho đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ 25 tuổi không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công rất ấn tượng, anh đã có 11 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mua giải 2018/19.

Những đóng góp của cựu sao Hull City giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng Real và Barca quan tâm đến hậu vệ của Liverpool, mặc dù cầu thủ này vừa ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành phố Cảng hồi tháng 1 năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, Andy Robertson lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ 25 tuổi hy vọng có thể giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Anfield.

"Tôi mong được kết thúc sự nghiệp ở Liverpool, nếu được trao cơ hội đó. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đang được HLV và NHM ủng hộ, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này. Tôi vừa ký hợp đồng với Liverpool vào tháng 1, tôi hy vọng sẽ còn được ký thêm những bản hợp đồng như vậy”.

“Tôi muốn gắn bó với Liverpool đến hết sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi biết việc chơi bóng đẳng cấp cao trong một thời gian dài là rất khó. Tôi hy vọng mình có thể làm được. Trong trường hợp buộc phải rời Anfield, tôi sẽ chơi bóng ở Celtic, đó là một trong những bến đỗ mà tôi rất muốn được thi đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X