Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool

Thứ Hai 20/12/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.

Robbertson nhận thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham

Phút 77 trận Tottenham vs Liverpool, Emerson Royal che bóng sát đường biên dọc trước sức ép của Andrew Robertson. Trong bối cảnh gần ở ngoài tầm kiểm soát trái bóng, hậu vệ của Liverpool có tình huống vào bóng ác ý.

Robertson sút thẳng vào chân trụ của Emerson. Sau khi check VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của số 26 bên phía Liverpool.

Robertson
Robertson nhận thẻ đỏ sau khi sút thẳng vào chân của Emerson Royal.

Chơi với 10 người, Liverpool gặp khó trong hơn 10 phút cuối khi liên tiếp phải hứng chịu những đợt tấn công của Tottenham. Dù vậy, The Kop vẫn đứng vững để giữ được kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, hậu vệ Robertson tỏ ra ăn năn sau khoảnh khắc không làm chủ được bản thân mình để rồi khiến Liverpool gặp khó. Cầu thủ 27 tuổi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân:

"Tôi hoàn toàn phải chịu trách nhiệm với những gì gây ra. Quyết định vào bóng của tôi không hợp lý chút nào. Đó là sai lầm của tôi khi để trọng tài có lý do để đưa ra quyết định như vậy.

Tôi không muốn nói thêm gì nhiều về trận đấu ngoài việc tôi tự hào với những gì toàn đội đã thể hiện. Khi không còn tôi, những đồng đội đã chiến đấu quả cảm trong hoàn cảnh khó khăn.

Hãy tiếp tục cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn nhé! Ước gì chúng ta sẽ có thể tiếp tục đem về những chiến thắng! You will never walk alone!"

VIDEO: Harry Kane: Pha vào bóng với Robertson không đáng nhận thẻ đỏVIDEO: Harry Kane: Pha vào bóng với Robertson không đáng nhận thẻ đỏ
Harry Kane cho rằng các trọng tài đã đúng khi không đuổi anh khỏi sân với tình huống tắc bóng nguy hiểm với Andy Robertson.
Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.
Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X