Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson lập kỷ lục kiến tạo ở Premier League

Thứ Ba 27/12/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đã lập kỷ lục kiến tạo mọi thời đại ở Premier League sau khi dọn cỗ cho Salah lập công.

Andy Robertson lập kỷ lục kiến tạo ở Premier League

Trent Alexander-Arnold là cầu thủ mở ra đường tấn công với một pha chuyền má ngoài ấn tượng. Robertson nhận bóng và nhồi vào vòng cấm cho Salah. Tiền đạo người Ai Cập ghi được bàn thắng với pha dứt điểm đánh bại Robin Olsen.

Robertson Salah
Robertson lập kỷ lục kiến tạo ở Premier League

Andy Robertson đã có tổng cộng 54 kiến tạo ở Premier League. Anh chính thức vượt qua Leighton Baines để trở thành hậu vệ kiến tạo nhiều nhất Premier League.

Cặp hậu vệ biên của Liverpool là chìa khóa giúp đội bóng này đạt được những thành công. Cả Alexander-Arnold và Andy Robertson đều được bố trí dâng cao và đóng góp vào mặt trận tấn công.

Andy Robertson đã vươn lên từ một hậu vệ biên của đội xuống hạng trở thành nhà vô địch Champions League và Premier League. Việc Robertson vượt qua Leighton Baines lại càng khiến cho vị thế huyền thoại Premier League của cầu thủ này được xây chắc.

Bàn thắng mở điểm ở phút thứ 5 giúp Liverpool dễ dàng làm chủ tình hình và hướng tới chiến thắng trước Aston Villa. Chung cuộc, The Kop đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Hiện tại, thầy trò Klopp chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Tottenham đúng 5 điểm.

Cũng trong đêm nay, các cổ động viên Liverpool được đón nhận thêm một món quà nữa. The Kop đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Cody Gakpo với mức phí 50 triệu Bảng. Tân binh người Hà Lan sẽ giúp Liverpool cải thiện mặt trận tấn công và gia tăng chiều sâu khi Luis Diaz và Diogo Jota chấn thương. “Bom tấn” Darwin Nunez chơi không đạt kỳ vọng và rõ ràng việc Liverpool bổ sung thêm tiền đạo là hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X