Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson làm cháy lại cuộc đua kiến tạo với Alexander-Arnold

Thứ Hai 14/09/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson rất háo hức trước một cuộc đua kiến tạo mới với Alexander-Arnold ở mùa giải Premier League năm nay.
Bộ đôi hậu vệ cánh của Liverpool đã có một cuộc cạnh tranh lành mạnh trong vài năm qua và đều đã vươn tầm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Alexander-Arnold là người chiến thắng trong cuộc đua kiến tạo ở mùa giải năm ngoái khi tung ra 13 đường chuyền quyết định cho đồng đội lập công. Robertson cũng chỉ thua kém chút đỉnh với 12 pha dọn cỗ.

Robertson là người sớm vươn lên dẫn trước ở mùa giải năm nay khi quả phạt góc của anh được Van Dijk tận dụng thành công trong trận thắng kịch tính 4-3 trước Leeds ngày ra quân.

Robertson làm cháy lại cuộc đua kiến tạo với Alexander-Arnold hình ảnh

Robertson làm cháy lại cuộc đua kiến tạo với Alexander-Arnold


“Đây là một mùa giải rất dài nên chúng ta sẽ xem tôi và Alexander-Arnold so tài ra sao lần này. Tôi có rất nhiều trận phải cải thiện ở mùa giải năm ngoái và suýt chút nữa đã giành chiến thắng. Chúng tôi sử dụng cuộc đua này như một cách để giúp nhau chơi tốt nhất có thể.

Trong 2 mùa giải gần nhất, chúng tôi đã nâng số lượng kiến tạo của một hậu vệ cánh lên tầm cao mới, nhất là khi Trent phá vỡ kỷ lục tồn tại nhiều năm ở mùa 2018/19 và rồi tự phá vỡ kỷ lục của mình 1 năm sau. Điều đó thật phi thường.

Nếu tôi có được số kiến tạo gần cậu ấy mùa này thì tôi nghĩ chúng tôi đều có một mùa giải thành công. Bởi vì tôi không thể thấy được viễn cảnh Trent không thể kiến tạo. Tôi hy vọng điều đó sẽ còn kéo dài.

Chúng tôi thích tạo ra cơ hội và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục được duy trì ở mùa giải này. Vì việc tôi và Trent kiến tạo là điều quan trọng trong lối chơi của Liverpool và chúng tôi cũng rất vui vì đóng góp được cho đội bóng. Dĩ nhiên việc duy trì những thông số này là điều khó khăn. Nhưng đó là mục tiêu của chúng tôi và hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nó”.

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool
Stephen Warnock cho rằng vẫn có cách để Liverpool mua được Thiago Alcantara mà vẫn giữ lại được Gini Wijnaldum.
Sau Carragher, tới lượt huyền thoại ĐT Hà Lan sỉ vả Van Dijk
Van Dijk tiếp tục hứng chịu những chỉ trích của các tiền bối sau sai lầm khiến Liverpool thủng lưới ở trận gặp Leeds Utd vừa qua.
Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung
Peter Crouch nhận định Liverpool sẽ tiếc vì không thể chiêu mộ Timo Werner.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X