Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Robertson là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới"

Thứ Ba 16/04/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Arne Riise khen ngợi Andy Robertson. Người cũ khẳng định cầu thủ 24 tuổi đang là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Andy Robertson đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Andy Robertson đang là hậu vệ trái số 1 của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1994 khiến Moreno gần như không có cơ hội được ra sân. Cầu thủ 25 tuổi này cũng duy trì phong độ rất ổn định. Cựu sao Hull City sở hữu tốc độ tuyệt vời, anh lên công về thủ nhịp nhàng trong mỗi trận đấu của The Kop.
John Arne Riise khen ngợi Andy Robertson hình ảnh

Robertson đang chơi rất tốt


Không chỉ sở hữu khả năng phòng thủ tốt, Andy Robertson còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Kỹ năng tạt bóng của cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cực cao. Mùa giải này anh đã có tới 9 đường kiến tạo thành bàn.

Phong độ ấn tượng của hậu vệ sinh năm 1994 là một trong những lý do giúp Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Đội chủ sân Anfield cũng đang đứng trước cơ hội lọt vào bán kết Champions League, ở lượt đi vòng tứ kết họ đã đánh bại Porto 2-0.


Andy Robertson được khen ngợi hết lời


John Arne Riise khen ngợi Andy Robertson. Người cũ khẳng định cầu thủ 24 tuổi đang là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Liverpool 2-1 Tottenham Robertson

Riise khen ngợi Robertson


"Thành thật mà nói, với phong cách thi đấu của mình, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Andy Robertson đang là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất trong tương lai gần”.

“Cậu ấy là mẫu hậu vệ biên hiện đại khi có thể làm nhiều công việc trong một trận đấu. Không chỉ phòng thủ, những hậu vệ biên ở thời điểm hiện tại cần phải biết hỗ trợ tấn công, dứt điểm và hỗ trợ các đồng đội. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Andy Robertson, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Mới đây, Sadio Mane chia sẻ về Andrew Robertson, cầu thủ người Senegal khẳng định hậu vệ 24 tuổi là người kết nói các cá nhân của Liverpool lại với nhau bởi sự vui tính và hài hước của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X