Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ cánh Liverpool được tiền bối hết lời khen ngợi

Thứ Năm 11/06/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Fabio Aurelio mới dành nhiều lời khen ngợi cho Andrew Robertson, người mà cựu sao Liverpool cho rằng là một hậu vệ cánh hoàn hảo.

Robertson thành công ở Liverpool

Andrew Robertson chuyển đến Liverpool từ Hull City với giá 8 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ chạy cánh trái này chiếm suất đá chính từ tay Alberto Moreno và ngày một tiến bộ hơn.

Robertson đã có 119 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường trong 2 mùa rưỡi qua, ghi được 3 bàn thắng. Cầu thủ 26 tuổi chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League và châu Âu.

Andrew Robertson được tiền bối Liverpool hết lời khen ngợi hình ảnh
Robertson vươn tầm ở Liverpool

Robertson đã cùng Liverpool giành 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Sắp tới, rất nhiều khả năng tuyển thủ Scotland sẽ lại có thêm danh hiệu Premier League.

Trên BXH lúc này, Liverpool đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, The Kop sẽ chính thức đăng quang nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Tiền bối khen ngợi

Fabio Aurelio từng có 6 năm khoác áo Liverpool (2006 tới 2012). Cựu danh thủ người Brazil đánh giá Robertson có khả năng công thủ hoàn diện và hợp cùng Alexander-Arnold thành cặp cánh hoàn hảo của The Kop.

Andy Robertson
Aurelio đánh giá cao sự cầu tiến của hậu bối

Aurelio nói với trang web chính thức của Liverpool: “Đó là cầu thủ toàn diện bởi thể chất tốt giúp Robertson có thể di chuyển dọc hành lang. Cậu ấy phòng ngự rất tốt. Cậu ấy rất nhanh nhẹn và rất quan trọng trong lối chơi mà Klopp áp dụng.”

“Robertson sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời. Một điều khiến tôi chú ý là cậu ấy luôn tiến bộ. Nhiều tình huống, cậu ấy thể hiện sự can đảm khi là người cuối cùng của hàng thủ.”

“Cùng với Alexander-Arnold, hai cánh của Liverpool lúc này là không thể tin được. Đội bóng có rất nhiều phương án đa dạng.”


Vào ngày 21 tháng 6 tới, Liverpool chính thức thi đấu trở lại ở Premier League và đối thủ là hàng xóm Everton. Thay vì phải đá sân trung lập, những thông tin mới nhất chỉ ra hai đội sẽ so tài ở sân Goodison Park của Everton nhưng không có khán giả đến theo dõi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X