Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson được khen là hậu vệ trái hay nhất thế giới

Chủ Nhật 30/06/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stephen Warnock của Liverpool cho rằng Robertson là hậu vệ trái hay nhất thế giới vào thời điểm này.
Ở mùa giải 2018/19, Robertson đã thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đóng góp tích cực cho hàng thủ Liverpool và cũng có nhiều pha kiến tạo thành bàn. Tổng cộng, anh có 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó có 11 lần ở Premier League.

Ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Liverpool. Robertson được xem là món hời lớn khi The Kop chỉ mất 8 triệu bảng để đưa anh về từ Hull City năm 2017.

Andy Robertson là hậu vệ trái hay nhất thế giới hình ảnh

Robertson được khen là hậu vệ trái hay nhất thế giới


“Cả Robertson và Alexander-Arnold đều đã có một mùa giải ấn tượng”, cựu hậu vệ Warnock chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

“Tôi nghĩ mùa giải trước Robertson đã được hàng tiền vệ bao bọc kỹ lưỡng. Kể cả tuyến tiền vệ có Fabinho, James Milner, Wijnaldum hay Henderson, cậu ấy cũng biết mình có thể băng lên tấn công và không để lại khoảng trống nào phía sau.

Khi cậu ấy dâng lên, khả năng tạo cơ hội của cậu ấy được thể hiện một cách tuyệt vời. Bạn có thể thấy nhiều hậu vệ cánh hay tiền vệ cánh được đưa vào những tình thế thuận lợi. Nhưng rồi họ cuống và không đưa bóng vào trong chính xác.

Robertson và Alexander-Arnold thì không bị cuống như thế. Họ có được sự bình tĩnh trong những tình huống đó và nhờ vậy mà chất lượng tạo cơ hội của họ được cải thiện.

Điểm mà tôi thích nhất với Robertson là cậu ấy tấn công ấn tượng nhưng phòng ngự cũng hoàn hảo. Các hậu vệ cánh hiện đại thường dâng lên tấn công nhưng phòng ngự chưa chắc đã tốt. Robetson thì chơi tốt ở cả 2 khía cạnh này. Và tôi nghĩ cậu ấy chính là hậu vệ trái hay nhất thế giới vào thời điểm này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X