Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ kỳ nghỉ đông, sao Liverpool không còn nén đau ra sân

Thứ Sáu 14/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson cho biết với kỳ nghỉ đông lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League, anh không còn ra sân trong đau đớn.

Hậu vệ cánh người Scotland thừa nhận rằng một khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa mùa giải là rất tích cực với mình.

Liverpool được nghỉ đông


Trận gần nhất của Liverpool đã là chiến thắng 4-0 trước Southampton vào ngày 1 tháng 2. Sau đó, họ bước vào kỳ nghỉ đông lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League. Dù có trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury, HLV Jurgen Klopp vẫn cho đội 1 nghỉ ngơi như kế hoạch.

Nhờ kỳ nghỉ đông, Andy Robertson không còn nén đau ra sân hình ảnh
Kể từ trận với Southampton, Liverpool được nghỉ 2 tuần

Đội U23 Liverpool được giao nhiệm vụ và làm tốt với chiến thắng 1-0. 2 tuần vừa qua giúp các trụ cột Lữ đoàn đỏ nạp lại năng lượng và sẵn sàng cho chặng nước rút của mùa giải. Vào thứ 7 tới, Liverpool sẽ làm khách trên sân Norwich City đứng bét bảng ở Premier League.

Robertson mừng rỡ ra mắt


Andy Robertson nói rằng đã thoát khỏi những nỗi đau tới từ mật độ thi đấu dày đặc trong quá khứ. Anh nói với trang web chính thức của Liverpool: “Đối với một số người trong chúng tôi, chắc chắn đều đã từng chịu những vết bầm hoặc chấn thương phải mất cả tuần để hồi phục nhưng vẫn phải ra sân.”

“Tôi thấy mình cảm thấy tốt hơn, cảm thấy gần đạt tới mức sung mãn 100% và điều này dĩ nhiên là tích cực. Được tập luyện mà không có sự đau đớn luôn là điều tốt, điều có thể đã không xảy ra trong một vài tuần.”

Robertson go hoa 1-1
Robertson không giấu được sự vui mừng

“Có một tuần để cơ thể của bạn phục hồi là rất tích cực. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một sự vươn lên mạnh mẽ ở cuối mùa giải với những kết quả có lợi. Tuy nhiên, ngay cả khi kịch bản tồi tệ nhất, về mặt thể trạng, vẫn có được sự cân đối, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Robertson đã đá chính 60 trong số 63 trận đấu gần nhất ở Premier League của Liverpool và 17/19 trận ở Champions League. Anh nói thêm: “Thể trạng của tôi đang khá ổn. Tôi không cảm thấy mệt mỏi.”

“Tôi đã từng phải rút khỏi ĐT Scotland vào tháng 11 với một chấn thương và nó tiếp tục đeo bám. Tôi chịu thêm một vết đau nữa và mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn.”

“Nhiều lúc chúng tôi chơi với đau đớn, đó là một phần của sự nghiệp cầu thủ. Bạn cần phải ra sân vào cuối tuần nếu có thể. Rất nhiều người trong chúng tôi có được ý chí mạnh mẽ.”

“Đối với tôi, bị đau chân trái không bao giờ là điều tốt đẹp. Nếu ở chân thuận, thật khó khăn khi bạn chuyền bóng và cảm thấy rất đau. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt và có thể chơi trọn 90 phút với phong độ tốt nhất.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X