Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson khen đàn em tại Liverpool hay nhất thế giới

Thứ Hai 22/07/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nhắm đến thành công mùa tới tại Liverpool cùng với một đồng đội mà anh coi là ở đẳng cấp thế giới.

Andy Robertson dành nhiều lời khen ngợi cho Trent Alexander-Arnold, xem người đồng đội tại Liverpool là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.

Cặp cánh Robertson và Alexander-Arnold của Liverpool đã trải qua một mùa giải xuất sắc. Họ cùng toàn đội giành điểm số kỷ lục tại Premier League: 97 dù sau cùng vẫn cán đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn Manchester City.

Andy Robertson khen Trent Alexander-Arnold hay nhất thế giới hình ảnh
Trent Alexander-Arnold được đàn anh khen là hậu vệ phải số 1 thế giới

Tuy nhiên, Liverpool cũng đã chuộc lỗi với người hâm mộ bằng chức vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 Tottenham ở chung kết. Tổng cộng, Robertson và Alexander-Arnold đóng góp tới 29 pha kiến tạo trong suốt mùa giải trước.

Nói về người chơi ở cánh đối diện, Robertson cảm thấy không một ai hay hơn Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. “Những mùa trước, cậu ấy đã chơi tốt nhưng đã vươn lên một đẳng cấp khác vào cuối mùa 2018/19”, tuyển thủ Scotland nói với Telegraph. “Alexander-Arnold gần như đã trở thành nhân tố quan trọng của chúng tôi trong 10 trận cuối mùa.”

“Thật khó tưởng tượng những đóng góp đó tới từ một chàng trai 20 tuổi. Rất khó để tái hiện, xét trên cả khía cạnh tập thể. Những trận đấu giữ sạch lưới rất quan trọng đối với chúng tôi. Với tư cách là một thành viên, tôi cảm thấy đội bóng đã trưởng thành hơn nhiều sau trận chung kết Champions League vừa qua.”

“Gần cuối mùa giải, chúng tôi đã nhận thấy các đối thủ cố gắng ngăn cản tôi và Alexander-Arnold. Tuy nhiên, nếu ai đó dành thời gian để làm việc đó, những cầu thủ khác sẽ có nhiều không gian hơn. Chúng tôi đủ chiều sâu vượt qua sự tập trung vào chỉ 1 hoặc 2 cầu thủ từ phía bên kia.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X