Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với phát kiến phòng ngự của Robertson trước Greenwood

Thứ Hai 25/01/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại trước Man United rạng sáng nay, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã có một hành động kỳ lạ.

Robertson hét vào mặt Greenwood

6 phút sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Mohamed Salah, Liverpool đã bị Man United cân bằng tỷ số trong pha phản công sắc bén. Lữ đoàn đỏ không đủ quân số để chống đỡ đối thủ, mà HLV Jurgen Klopp thừa nhận các cầu thủ của ông đã quá khát khao tìm kiếm bàn thắng.

Rashford đã có pha chuyền dài hoàn hảo để đưa Greenwood vào vị trí thuận lợi. Nhận thấy không theo kịp được đối thủ, Andy Robertson đã nảy ra sáng kiến mới lạ, đó là… hét vào mặt Greenwood với hy vọng khiến đối phương hốt hoảng. Nhưng kết quả, sao trẻ đeo áo số 11 của MU đã chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi với cú sút gọn gàng đánh bại Alisson.

Ngỡ ngàng với phát kiến phòng ngự của Robertson trước Greenwood hình ảnh

Robertson hét vào mặt Greenwood và bị dân mạng chế là đang 'cầu xin' đối phương không ghi bàn'


Trong phần còn lại của trận đấu, đã có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi và MU là đội giành chiến thắng chung cuộc 3-2, qua đó tiến vào vòng 5 FA Cup. Còn với Liverpool, họ cho thấy cơn khủng hoảng vẫn chưa kết thúc, cho dù Mohamed Salah (và hàng công nói chung) đã tìm được đường vào khung thành.

Ở kết quả bốc thăm vòng 5, Quỷ đỏ sẽ chạm trán West Ham của người cũ David Moyes, còn trước mắt là trận đấu với Sheffield trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Về phía Liverpool, họ sẽ đối đầu với một đại gia nữa là Tottenham trong trận cầu sắp tới.

Thiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno FernandesThiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno Fernandes
Trong bàn thắng ấn định kết quả đại chiến MU vs Liverpool, tiền vệ Thiago Alcantara đã mắc lỗi phòng ngự khi để bóng lọt qua.
Những con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới LiverpoolNhững con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới Liverpool
Tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Liverpool, sau một thời gian khá dài tịt ngòi cầu thủ sinh năm 2000 mới ghi bàn trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X