Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Genk

Thứ Năm 24/10/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson dính chấn thương sau trận thắng Genk, HLV Klopp cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao sinh năm 1994.

Robertson không gặp vấn đề quá nghiêm trọng


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Genk. The Kop đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1, dù phải làm khách nhưng thầy trò Klopp đã có một trận đấu thăng hoa. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ rộng cửa đi tiếp ở bảng đấu của mình.
Andy Robertson dính chấn thương sau trận thắng Genk hình ảnh

Robertson dính chấn thương


Mặc dù giành chiến thắng trước Genk, song Liverpool đã phải trả giá đắt. Cụ thể, Andy Robertson dính chấn thương. Phút 63, ngôi sao 25 tuổi bị đau, anh phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez. Trong những mùa giải gần đây Robertson là cầu thủ quan trọng của Liverpool, nếu anh dính chấn thương dài hạn đây sẽ làm thảm họa với The Kop.

Cuối tuần này Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy việc Robertson bị đau càng khiến NHM đội bóng thành phố Cảng lo lắng. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng đã tiết lộ vấn đề của cầu thủ này.

“Tất cả đều tốt. Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Robertson chỉ dính một chấn thương nhẹ mà thôi. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với trận đấu với Tottenham. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi không muốn mất đi những cầu thủ vì chấn thương”.

Khi Robertson rời sân, Gomez đá hậu vệ phải, James Milner chuyển từ phải sang trái để đá vào vị trí do cầu thủ 25 tuổi để lại. Liverpool đã không thể giữ sạch lưới khi để đối thủ có 1 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Ở tận đấu với Genk, Alexander-Arnold và Joel Matip đều không ra sân, Van Dijk được sử dụng bên cạnh Loven ở trung tâm hàng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X