Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson đặt mục tiêu trở thành “Mr Ổn định” của Liverpool

Thứ Tư 13/05/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson muốn đi theo bước chân James Milner trong việc duy trì phong độ cho đến tuổi 34.

Ngoài ra, tuyển thủ Scotland đã nhắc lại rằng có thể bị thu hút về việc trở lại Celtic ở một thời điểm, nhưng muốn treo giày ở Liverpool.

Robertson ở đỉnh cao

Mới chỉ 26 tuổi, Andrew Robertson còn cách một chặng đường dài cho tới ngày treo giày. Vẫn rất nhiều đỉnh cao chờ hậu vệ trái này chinh phục trong sự nghiệp. Anh hiện còn hợp đồng tại Liverpool cho đến năm 2024.

Andrew Robertson đặt mục tiêu trở thành Milner của Liverpool hình ảnh
Robertson ngày càng quan trọng với Liverpool

Robertson được xem là hiện tại và tương lai nhiều năm tới của đội chủ sân Anfield. Cầu thủ người Scotland hy vọng đó sẽ không phải là thỏa thuận cuối cùng mà anh ký với Liverpool. Anh mong muốn gắn bó với nơi đây thêm nhiều năm để giành tiếp các danh hiệu.

Mơ giải nghệ ở Liverpool

Nếu đạt được mục tiêu đó, Robertson thừa nhận rằng muốn tiếp bước Milner, người duy trì phong độ tốt dù đã bước qua tuổi 34. Cựu thành viên Hull City nói với BT Sport về kế hoạch của mình:

“Viễn cảnh lý tưởng của tôi lúc này là giải nghệ ở Liverpool. Đây là một việc khá khó khăn nhưng tôi rất muốn có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Nếu tôi có thể giữ phong độ của mình cao đến độ tuổi của James Milner, tôi sẽ khá hài lòng và có thể đạt mong muốn.”

James Milner
Cầu thủ Scotland muốn học theo Milner

Dù có ý định ở lại Liverpool lâu dài, Robertson thừa nhận rằng sự trở lại Celtic – CLB mình hâm mộ từ nhỏ cũng là mục tiêu hấp dẫn ở một giai đoạn nào đó. Người sinh ra tại Glasgow nói thêm:

“Tôi sẽ luôn nói rằng tôi rất thích được chơi cho Celtic. Tôi đã chơi cho Dundee United, CLB yêu thích của mình. Bạn không bao giờ nói không bao giờ. Tôi muốn chơi lâu nhất có thể trước khi treo giày.”

“Nếu điều đó kết thúc ở Scotland hoặc trên Scotland, tôi sẽ đón chào. Nhưng lý tưởng nhất có lẽ là kết thúc và hy vọng một vài danh hiệu nữa ở Liverpool.”


Robertson gia nhập Liverpool từ Hull City chỉ với 8 triệu bảng mùa hè năm 2017. Anh là trụ cột quan trọng của The Kop vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup năm 2019.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X