Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson đánh giá cao tân binh người Nhật của Liverpool

Thứ Sáu 20/12/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson khen ngợi tân binh Takumi Minamino, cầu thủ 25 tuổi tin rằng ngôi sao người Nhật Bản sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.

Minamino được Andy Robertson khen ngợi


Hôm qua, Liverpool chiêu mộ thành công Takumi Minamino từ CLB Salzburg. The Kop ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ người Nhật Bản. HLV Klopp đánh giá cao Minamino sau 2 trận đấu với Red Bull Salzburg ở vòng bảng Champions League. Đội bóng thành phố Cảng đã nhanh chóng đàm phán và có được điều mình cần.
Andy Robertson khen ngợi tân binh Takumi Minamino hình ảnh

Robertson đánh giá cao Takumi Minamino


Liverpool đã chấp nhận chi 7.25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Minamino với Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản có thể ra mắt Liverpool ở trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup vào ngày 5/1. Minamino rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Cầu thủ 24 tuổi này sở hữu kỹ thuật và tốc độ tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mùa giải năm nay anh có 7 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Andy Robertson khen ngợi tân binh Takumi Minamino, cầu thủ 25 tuổi tin rằng ngôi sao người Nhật Bản sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.

“Cậu ấy là người đặc biệt ở Anfield, cậu ấy từng gây ra vấn đề cho chúng tôi trong trận lượt đi ở vòng bảng Champions League với Salzburg. Khi chúng tôi vượt lên dẫn trước 3-0, Minamino bắt đầu hô hào các đồng đội. Cậu ấy chạy và liên tục hò hét, cậu ấy có tố chất của một thủ lĩnh”.

“Minamino đã có một bàn thắng rất đẹp. Salzburg thua 3-4, song cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Sau trận đấu chúng tôi đã bắt đầu hỏi Minamino là ai. Cậu ấy cũng chơi tốt ở trận lượt về trên đất Áo”.

“Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool, chào mừng Minamino đến với Anfield. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ hết khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X