Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Liverpool, Andy Robertson muốn tới CLB này…

Thứ Bảy 09/05/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson thừa nhận rằng muốn chơi cho Celtic đến cuối sự nghiệp nếu không thể làm điều tương tự ở Liverpool.

Hậu vệ trái người Scotland tiết lộ mong muốn chơi cho CLB mình hâm mộ trước khi treo giày.

Robertson tỏa sáng ở Liverpool

Andy Robertson chuyển tới Liverpool từ Hull City vào mùa hè năm 2017. Không mất nhiều thời gian để hậu vệ trái này vươn mình thành trụ cột tại sân Anfield. Tới nay, Robertson đã có 119 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.

Nếu rời Liverpool, Andy Robertson muốn tới CLB này… hình ảnh
Robertson nói về tương lai của mình

Cầu thủ 26 tuổi tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Anh góp công lớn giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước và từ đó thống trị Premier League mùa này.

Có kế hoạch tới Celtic

Liverpool đã gia hạn hợp đồng vào năm ngoái với Robertson, giữ chân anh đến năm 2024 tức khi 30 tuổi. Tuyển thủ Scotland khẳng định rằng muốn gắn bó với The Kop càng lâu càng tốt nhưng cơ hội khoác áo CLB hâm mộ từ nhỏ, Celtic cũng là một lựa chọn.

Robertson nói với BBC: “Nếu bạn hỏi vào lúc này rằng tôi có kế hoạch gì, tôi rất muốn giải nghệ ở Liverpool. Nhưng rõ ràng chơi ở cấp độ cao nhất cho đến khi 35, 36 tuổi là rất khó khăn.”

“Tôi rất thích được chơi cho Celtic. Tôi có muốn quay lại đó vào một thời điểm còn thi đấu hay không? Dĩ nhiên là có.”


Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, Liverpool của Robertson sẽ chính thức vô địch Premier League mùa 2019-20. Giải đấu hiện vẫn đang trong giai đoạn tạm hoãn để tránh sự lây lan của virus corona.

Mùa này, trong khi Liverpool độc chiếm ngôi đầu Premier League, Robertson cũng là một trong những mắt xích nổi bật nhất. Anh có mặt trong đội hình tiêu biểu của năm mùa thứ 2 liên tiếp.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X