Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool phẫu thuật bàn tay nhiễm trùng

Thứ Bảy 13/07/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool mới được phẫu thuật bàn tay bị nhiễm trùng.

Andy Robertson mới trải qua cuộc phẫu thuật bàn tay song vẫn sẽ tới Mỹ dự tour du đấu cùng phần còn lại của Liverpool.

Robertson sẽ được miễn một phấn chuyến tập huấn trước mùa giải của Liverpool. Lý do là bởi tuyển thủ Scotland còn trải qua quá trình phục hồi từ ca tiểu phẫu. Dù vậy, Robertson dự kiến sẽ di chuyển cùng phần còn lại của đội hình Liverpool sang Mỹ vào tuần tới.

Andy Robertson của Liverpool mới trải qua ca phẫu thuật bàn tay hình ảnh
Andy Robertson mới trải qua ca phẫu thuật bàn tay

“Andy Robertson đã trải qua một cuộc tiểu phẫu trên bàn tay bị nhiễm trùng”, Liverpool xác nhận trên trang web chính thức của mình. “Hậu vệ này đã báo cáo rằng trở lại chuyến tập huấn trước mùa giải vào sáng thứ 7 nhưng sẽ tạm thời tham gia các bài kiểm tra và luyện tập thông thường.”

“Đội ngũ y tế của CLB sẽ tiếp tục theo dõi sự phục hồi của anh ấy sau cuộc phẫu thuật. Robertson sẽ tới Mỹ trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool vào tuần tới.”

Đương nhiên, Liverpool sẽ hy vọng trụ cột của mình sớm bình phục, đạt thể trạng sung mãn nhất trong các trận đấu chính thức của mùa 2019/20. Mùa trước, Robertson có sự trưởng thành vượt bậc, ra sân 48 lần khi The Kop cán đích thứ 2 Premier League và vô địch Champions League.

Sắp tới, Liverpool sẽ giao hữu với Bradford City vào chủ nhật trước khi tới Mỹ so tài cùng Borussia Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon. Trở lại châu Âu, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ gặp Napoli ở Edinburgh (Scotland) và Lyon tại Geneve (Thụy Sĩ). Họ sẽ chính thức bước vào mùa 2019/20 bằng cuộc đấu với Manchester City tại Community Shield vào ngày 4 tháng 8.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X