Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch NHA

Thứ Hai 08/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson nhận định về NHA. Hậu vệ trái này cho rằng cuộc đua vô địch giải đấu không chỉ giới hạn giữa Liverpool và Man City.

Cẩn thận với Chelsea và Arsenal


Liverpool mới có trận hòa 0-0 với Man City trong trận đại chiến trên sân Anfield vòng 8 Ngoại hạng Anh hôm chủ nhật. Đội bóng vùng Merseyside suýt nữa đã trắng tay nếu Riyad Mahrez thực hiện thành công quả phạt đền trong những phút cuối.

Trước đợt nghỉ quốc tế, Liverpool đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, có cùng 20 điểm như 2 đội xếp trên Man City, Chelsea và chỉ kém chỉ số phụ. Phía sau họ, những Arsenal và Tottenham cũng chỉ kém có 2 điểm mà thôi.

Andrew Robertson nhận định về NHA hình ảnh
Robertson không tin cuộc đua vô địch NHA chỉ dừng ở Liverpool và Man City

Andrew Robertson nhận định về NHA. Hậu vệ trái này khẳng định cuộc đua vô địch không chỉ dừng lại ở Liverpool và Man City như nhiều người nhận định. “Chúng tôi cảm thấy có thể cạnh tranh với bất kỳ đội nào nhưng mọi người dường như đã loại bỏ các đội bóng khác và cho rằng chỉ có cuộc đua song mã”, Robertson nói với Sky Sports.

“Không chỉ có Liverpool và Man City. Chúng tôi đã chơi với Chelsea tuần trước, đó là đội bóng rất mạnh. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Bạn đã thấy đội bóng như Arsenal với một HLV mới cùng kết quả tuyệt vời. Vẫn còn một chặng đường dài để đi và sẽ có rất nhiều đối thủ phía trước song chúng tôi hy vọng sẽ là một trong các ứng viên.”

Liverpool đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường với 2 là các trận hòa với Chelsea và Man City. Sau khi trở lại từ đợt tập trung các ĐTQG, The Kop sẽ làm khách trước Huddersfield Town tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X