Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớn

Chủ Nhật 16/01/2022 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Brentford, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém đội dẫn đầu Man City tới 11 điểm. Hậu vệ Andy Robertson đã có những chia sẻ về điều này.

Robertson nói về cuộc đua vô địch

Góp 1 kiến tạo trong trận thắng Brentford 3-0, hậu vệ Andrew Robertson tiếp tục chứng tỏ phong độ cao trong quãng thời gian gần đây. Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ người Scotland chỉ ra chiến thuật đánh bại đối thủ:

“Bất kỳ đội bóng nào muốn giành điểm trước Brentford đều cần phải kiên nhẫn. Họ là một đội bóng chất lượng, được tổ chức tốt. Chúng tôi đã có một vài cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, và chúng tôi biết mình có thể tạo nên sự khác biệt với những pha bóng cố định. Bước sang hiệp 2, tôi nghĩ Liverpool đã kiểm soát trận đấu.

Tỷ số thậm chí còn có thể cao hơn. Diogo Jota đã dứt điểm trúng cột dọc. Roberto Firmino cũng có một vài cơ hội.”

Robertson chia sẻ về cuộc đua vô địch
Andy Robertson chia sẻ về cuộc đua vô địch

Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang kém đội đầu bảng Man City 11 điểm, nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Robertson tiếp tục: “Man City là một đội bóng tuyệt vời, một trong những CLB xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Chúng tôi đã tiến gần họ thêm một chút, nhưng điều quan trọng với Liverpool lúc này là duy trì mạch chiến thắng.

Khoảng cách lúc này vẫn là quá xa để suy nghĩ. Chúng tôi phải cạnh tranh với một trong những đội bóng mạnh nhất. Liverpool sẽ nỗ lực hết sức và giành nhiều điểm số nhất có thể trong những trận đấu tới.”

Alexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạoAlexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạo
Góp một đường kiến tạo trong chiến thắng trước Brentford, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ có nhiều pha dọn cỗ nhất mùa này.
Đè bẹp Brentford, Liverpool níu kéo hy vọng bám đuổi Man CityĐè bẹp Brentford, Liverpool níu kéo hy vọng bám đuổi Man City
Liverpool vừa có trận hòa 0-0 rất thất vọng với Arsenal hôm giữa tuần. Những vấn đề trên hàng công của The Kop đã ngay lập tức lộ ra sau khi mất cặp tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X