Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson khuyên đồng đội Arnold nên "tỉnh táo" và "sáng suốt"

Thứ Bảy 09/05/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson cho rằng đồng đội tại Liverpool, Alexander-Arnold đủ sức đá ở mọi vị trí nhưng vẫn nên tập trung vào phát triển năng lực của một hậu vệ phải.

Alexander-Arnold vẫn nên là một hậu vệ phải đẳng cấp


Hậu vệ Alexander-Arnold đang có những bước phát triển thần tốc trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1998 có trận ra mắt đội 1 Liverpool vào năm 2016 và hiện là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí hậu vệ phải, sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng đỉnh cao.
Hậu vệ Alexander-Arnold muốn đá tiền vệ, Robertson nói gì hình ảnh

Robertson chia sẻ về Alexander-Arnold


Trong một chia sẻ mới đây, Alexander-Arnold khẳng định anh có thể đảm nhận tốt vai trò tiền vệ trung tâm nếu đội bóng cần và bản thân anh cũng muốn làm mới mình. Đề cập đến việc này, Andy Robertson, đồng đội của Alexander-Arnold ở Liverpool bày tỏ:

"Alexander-Arnold nói rằng cậu ấy muốn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Thực ra với năng lực chuyền bóng và dứt điểm của cậu ấy thì Arnold có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào. Tuy nhiên rõ ràng vị trí hậu vệ phải là nơi cậu ấy phát huy những gì tốt nhất của mình".

"Cậu ấy là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Alexander-Arnold vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy có thể trở thành người giỏi nhất ở vị trí của mình".

Robertson cũng tin rằng Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này: "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và xứng đáng có được chức vô địch. Tôi rất hy vọng bóng đá sớm diễn ra trở lại, quãng thời gian vừa qua thật khó khăn với tất cả các cầu thủ".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X