Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton

Chủ Nhật 29/11/2020 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
 

Robertson chia sẻ thông điệp

 

Trong những phút bù giờ của trận đấu, Andy Robertson đã có tình huống phạm lỗi với Danny Welbeck trong vòng cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Stuart Attwell đã chỉ tay vào chấm phạt đền và Brighton đã không bỏ lỡ cơ hội.
 
Bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu, hậu vệ Liverpool đăng tải thông điệp đầy ẩn ý trên mạng xã hội: “Thật ngạc nhiên khi dường như ai cũng muốn lên tiếng. Đây là một ngày thất vọng nhưng phải dành lời khen cho Brighton. Họ là một đối thủ khó nhằn.”

Andy Robertson chia sẻ sau khi khiến Liverpool mất điểm hình ảnh
Andy Robertson phạm lỗi với Danny Welbeck
 
Bên cạnh đó, Andy Robertson cũng ấn like một đoạn tweet của Michael Owen: “Ngày nay các tình huống thổi phạt đền trở nên dễ dàng hơn. Salah cũng nhận được món quà tương tự trước West Ham vài tuần trước, nên có thể nói điều đó khá ổn định.
 
Nhưng thực sự đó không phải một quả penalty. Tôi nghĩ VAR có ý nghĩa theo dõi trận đấu trực tiếp. Còn một khi đã quay chậm, bất cứ pha va chạm nào cũng có lỗi.”
 
Ngoài ra, đội trưởng Liverpool – Jordan Henderson cũng phàn nàn về VAR trên BBC: “Tốt hơn hết là tôi không nên nói gì cả, vì tôi có thể khiến bản thân gặp rắc rối. Tình huống sử dụng VAR thứ 3 không thể là một quả penalty. Bạn có thể hỏi 4-5 cầu thủ khác và họ sẽ nói điều tương tự, ngay cả Danny Welbeck (người kiếm được quả phạt đền) cũng sẽ nói như vậy.

Chúng ta dường như đang nói về công nghệ chứ không phải bóng đá. Cá nhân tôi thà thi đấu không có VAR còn hơn.”
 
Jurgen Klopp cố tỏ ra là mình ổn sau trận hoà Brighton
Bị chia điểm đầy cay đắng ở phút cuối cùng, cộng thêm một chấn thương nữa của học trò, HLV Jurgen Klopp đã khép lại vòng 10 Premier League với sự thất vọng lớn.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X