Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra lý do giúp Liverpool đánh bại Spurs

Thứ Hai 01/04/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robertson cho rằng niềm tin mãnh liệt là điều giúp Liverpool vượt qua Spurs để lấy lại ngôi đầu Premier League.
Liverpool suýt chút nữa mất lợi thế trong cuộc đua vô địch khi bị Spurs cầm hòa cho đến những phút cuối cùng. Dẫu vậy, bàn phản lưới của Alderweireld ở phút 90 đã giúp The Kop tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ của mình.

Mùa này, không đội bóng nào ghi nhiều bàn hơn Liverpool trong 15 phút cuối trận. Điều đó cho thấy đoàn quân của Klopp có đủ thể lực và tâm lý để đè bẹp đối thủ ở khoảng thời gian cuối cùng. Và Robertson cũng đồng ý với quan điểm này.

Robertson chỉ ra lý do giúp Liverpool đánh bại Spurs hình ảnh

Robertson chỉ ra lý do giúp Liverpool đánh bại Spurs


“Tôi nghĩ bàn thắng cuối cùng có công của toàn đội. Chúng tôi có một thái độ đúng đắn và niềm tin rằng chúng tôi đủ tốt để thắng mọi trận đấu.

Chúng tôi biết Tottenham sẽ chơi tốt hơn ở hiệp 2. Nhưng chúng tôi tin mình chơi tốt hơn và có thể thắng trận. Chúng tôi có những khoảng thời gian khó khăn trong hiệp 2 và phải vượt qua. Nhưng chúng tôi tin rằng nếu có cơ hội, các cầu thủ sẽ có mặt ở đúng vị trí để tận dụng.

Chúng tôi biết mình có năng lượng và khát khao để chiến đấu đến những phút cuối của mọi trận đấu. Thể lực của chúng tôi đang đạt mức tốt nhất nên chúng tôi biết chúng tôi có thể chơi tốt cho đến cuối mùa giải. Nhưng đôi khi bạn cần may mắn và chúng tôi đã có được nó.

Kể cả khi chúng tôi vượt qua những khoảng thời gian khó khăn ở hiệp hai, chúng tôi vẫn tin mình sẽ thắng trận. Đó là tâm lý mà chúng tôi có. Nó có thể không thể hiện đúng như thế trên sân nhưng 3 điểm cuối cùng và giành lại ngôi đầu là điều quan trọng. Màn trình diễn không quan trọng ở thời điểm này, miễn sao chúng tôi thắng là được”.

Video tổng hợp trận đấu Liverpool 2-1 Tottenham:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X