Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Sáu 14/02/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA 2019/20, đó là nhận định của Andy Robertson. Theo hậu vệ của Liverpool, những đóng góp của cầu thủ người Anh cần được ghi nhận nhiều hơn.

Andy Robertson đánh giá cao Jordan Henderson


Sau khi Steven Gerrard rời Anfield, chiếc băng thủ quân của Liverpool được trao lại cho Jordan Henderson. Ngôi sao sinh năm 1990 từng bị nghi ngờ không thể đeo vừa tấm băng đó, nhưng qua thời gian anh ngày càng khẳng định mình.
Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA 201920 hình ảnh

Robertson đánh giá cao Henderson


Mùa giải năm nay, Jordan Henderson đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Liverpool. Cầu thủ người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công tốt với 4 bàn và 3 kiến tạo sau 24 trận ở Ngoại hạng Anh.

Những đóng góp của ngôi sao 29 tuổi giúp Liverpool dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 22 điểm sau 25 vòng đấu. Jordan Henderson là điểm tựa của các đồng đội, anh cho thấy mình xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của Lữ đoàn đỏ.

Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA 2019/20, đó là nhận định của Andy Robertson. Theo hậu vệ của Liverpool, những đóng góp của cầu thủ người Anh cần được ghi nhận nhiều hơn.

“Vào thời điểm này, khi chúng tôi đang trong quá trình cạnh tranh những danh hiệu, Henderson là người thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Anh ấy là người đảm bảo rằng chúng tôi không bị dừng bước, anh ấy luôn là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội”.

“Đối với tôi, đây là một trong những mùa giải tốt nhất của Henderson, anh ấy là một trong những người chơi tốt nhất của CLB. Nếu được bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, lá thăm của tôi sẽ dành cho anh ấy”.

Rickie Lambert cũng khen ngợi Henderson. Đồng đội cũ cho rằng dù phải đối mặt với thử thách thành công như Steven Gerrard, Jordan Henderson đã rất mạnh mẽ đương đầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X